05:31 EST Thứ bảy, 23/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sẽ khảo sát địa điểm để bán sản phẩm đặc trưng của từng xã

Thứ ba - 21/05/2019 18:45
Sở Công Thương Hà Nội sẽ thống nhất lựa chọn địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm đáp ứng tiêu chí Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP); tuyên truyền, quảng bá về điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình OCOP trên các phương tiện truyền thông.

Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch triển khai khảo sát lựa chọn nhóm sản phẩm, địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2019-2020. Theo đó, Sở Công Thương sẽ khảo sát lựa chọn vị trí địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình OCOP tại khu vực các cửa hàng ở nhà ga, sân bay, bến xe, bến tàu; các trạm, điểm dừng, nghỉ trên cao tốc, quốc lộ; các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ; các cửa hàng trong khu du lịch, nhà hàng, khách sạn; các khu vực làng nghề truyền thống; các khu trung tâm dịch vụ thương mại cấp huyện, cấp xã, các điểm công nghiệp; các trung tâm hội chợ, triển lãm, giới thiệu sản phẩm.

Khảo sát lựa chọn các sản phẩm bảo đảm hạng “3 sao” trở lên theo Bộ tiêu chí đánh giá, xếp loại sản phẩm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, gồm các nhóm sản phẩm: Thực phẩm, đồ uống, vải, may mặc, lưu niệm, nội thất, trang trí, dịch vụ du lịch nông thôn, bán hàng Chương trình OCOP…

Bên cạnh đó, Sở Công Thương sẽ tổ chức hội nghị thống nhất lựa chọn nhóm sản phẩm đáp ứng tiêu chí Chương trình OCOP; thống nhất lựa chọn địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm; công bố các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình OCOP trên trang thông tin điện tử (website) của địa phương; tuyên truyền, quảng bá về điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình OCOP trên các phương tiện truyền thông; kiểm tra, giám sát việc vận hành và duy trì các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình OCOP sau khi xây dựng.

Liên quan đến nhiệm vụ trên, UBND các quận, huyện, thị xã báo cáo đề xuất các danh mục sản phẩm làng nghề tham gia Chương trình OCOP; đề xuất vị trí, địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm gửi về Sở Công Thương trước ngày 15/6/2019. Sở Công Thương sẽ phối hợp với các quận, huyện, thị xã đi khảo sát thực tế địa điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình OCOP, thời gian tiến hành khảo sát dự kiến từ ngày 1-30/7…

Theo Bích Phương/thanglong.chinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sản phẩm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 232

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 230


Hôm nayHôm nay : 59521

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1031689

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71259004