23:13 EST Thứ bảy, 30/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » TP Hà Tĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nỗ lực trở thành “điểm tựa” cho người tiêu dùng trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Thứ hai - 30/12/2019 10:56
Được hình thành với vai trò là “điểm tựa” để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người tiêu dùng, thời gian qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh đã nỗ lực phát huy “sứ mệnh” của mình…

Nỗ lực trở thành “điểm tựa” cho người tiêu dùng trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Ngày 30/12, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024.

Nhiệm kỳ trước, hoạt động của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh gắn liền với quá trình phát triển sôi động của thành phố. Hội phát triển mạnh với 1.500 thành viên, tạo được sự chuyển biến tích cực cả về nhận thức và hành động trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn.

Nỗ lực trở thành “điểm tựa” cho người tiêu dùng trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Đoàn chủ tịch và thư ký đại hội.

Một trong những kết quả nổi bật của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua là đã thực hiện tốt nhiệm vụ phối hợp giám sát, kiểm tra chất lượng hàng hóa; đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Hội đã tiếp nhận 20 vụ khiếu nại tư vấn và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên địa bàn liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ; phối hợp hòa giải thành 2 vụ khiếu kiện…

Tuy vậy, hiểu biết pháp luật của doanh nghiệp và người tiêu dùng còn hạn chế, công tác đấu tranh, ngăn chặn những hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng chưa thực sự quyết liệt…

Nỗ lực trở thành “điểm tựa” cho người tiêu dùng trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Trưởng phòng Kinh tế TP Hà Tĩnh Trần Hậu Tuấn trình bày báo cáo tổng kết.

Để khắc phục những hạn chế, yếu kém và phát huy vai trò của Hội trong bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, nhiệm kỳ tới, Hội đề ra các giải pháp như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phối hợp chặt chẽ với ngành chức năng trong phòng chống gian lận thương mại; vận động các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh lành mạnh…

Thảo luận tại đại hội, trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu phát triển thêm 1.000 hội viên, thành lập 1 tổ tư vấn, hòa giải…

Nỗ lực trở thành “điểm tựa” cho người tiêu dùng trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Ban Chấp hành Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh nhiệm kỳ mới gồm 29 thành viên ra mắt đại hội.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Tĩnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 29 đồng chí và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

Theo An Nhiên - Đình Việt/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 225


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1455394

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71708640