03:45 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hành động tạo môi trường lành mạnh, vì sự an toàn cho trẻ em trong thời đại công nghệ số

Chủ nhật - 27/05/2018 11:42
Chiều 25/5, tại trường THCS Sông Trí, UBND thị xã, Ủy ban Nhân dân phường Sông Trí vừa phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

 

 

 

 

 Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Liên đoàn lao động tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Dương Thanh Hòa, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Duy Vĩnh, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, học sinh trường THCS Sông Trí cùng tham gia.

 

 

 

 

          Với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số", Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 nhằm tăng cường và nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, cơ quan đơn vị, gia đình và của chính các em trong việc thực hiện tốt Luật Trẻ em và phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em trong môi trường mạng.

 

 

 

Phát biểu phát động tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Duy Vĩnh nhấn mạnh thiếu niên, nhi đồng là những chủ nhân tương lai của đất nước, do đó cần phải được quan tâm, giáo dục để các em luôn chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện các kỹ năng để tự bảo vệ chính mình. Phấn đấu trở thành những công dân khỏe mạnh cả về trí tuệ, thể lực và tinh thần.

Đồng thời  đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể  quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt 7 nhóm giải pháp. Trong đó tập trung: đẩy mạnh truyền thông và quảng bá sản phẩm truyền thông về đảm bảo an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số và môi trường mạng; tuyên truyền nhận thức cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ về mặt tích cực và tiêu cực của môi trường mạng đối với trẻ em; nhà trường cần dạy kỹ năng sử dụng công nghệ số cho học sinh; tổ chức đoàn lồng ghép các nội dung sinh hoạt hè gắn với chủ đề Tháng hành động vì trẻ em 2018; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của các điểm truy cập Internet, điểm kinh doanh trò chơi điện tử công cộng...

 

 

 

 

 

Cũng tại buổi lễ, Sở LĐ-TB&XH Hà Tĩnh, UBND thị xã, UBND Phường Sông Trí đã tặng gần 50 suất quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn và có thành tích cao trong học tập. Ngoài ra Ủy ban nhân dân thi xã còn trao tặng gần 100 suất quà trị giá gần 50 triệu đồng cho trẻ em ở 12 xã, phường trên địa bàn.

 

 

 

 

 Đây là những món quà giàu ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh chăm ngoan, học giỏi. Qua đó, động viên các em tiếp tục rèn luyện, phấn đấu vươn lên để trở thành những công dân có ích trong tương lai.

Theo Minh Hằng-Trung Hiếu/thixakyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 288

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 257


Hôm nayHôm nay : 35793

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1104277

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60112600