00:49 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hơn 100 HTX kết nối tiêu thụ nông sản trong siêu thị

Chủ nhật - 15/09/2019 00:02
Hơn 100 hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại nông nghiệp ở 19 tỉnh, thành phố phía Nam, tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm chủ yếu là rau, củ, quả và thủy sản... trong hệ thống siêu thị.

Chương trình tập huấn “Các hợp tác xã, tổ hợp tác và trang trại vùng Đông Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long hợp tác kết nối tiêu thụ nông sản vào hệ thông bán lẻ hiện đại của Big C và Go! Việt Nam” vừa diễn ra tại thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Chương trình do Cục Kinh tế Hợp tác và Phát triển Nông thôn (Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn), Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Big C và GO! Việt Nam tổ chức.

Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thị Trường trong nước, Bộ Công Thương, cho biết, chương trình tập huấn nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện biên bản ghi nhớ hợp tác được ký vào tháng 6 năm 2019 giữa Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Central Group Việt Nam. 

Theo đó, các bên cùng nhau hợp tác thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, hợp tác xã, góp phần ổn định đầu ra cho nông sản Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động thiết thực để triển khai chủ trương của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp, nông dân, nông thôn…

Theo ông Lê  Đức Thịnh, Cục trưởng Cục Kinh tế Hợp tác và Phát triển nông thôn, đã có hơn 100 hợp tác xã, tổ hợp tác, trang trại nông nghiệp ở 19/63 tỉnh, thành phố phía Nam, tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm chủ yếu là rau, củ, quả và thủy sản.. với hệ thống siêu thị, từ đó, thúc đẩy ký kết các hợp đồng tiêu thụ nông sản giữa các hợp tác xã, tổ hợp tác với hệ thống phân phối này.

Theo Lê Anh/chinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 200

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 198


Hôm nayHôm nay : 29881

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 84417

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60406374