12:29 EDT Thứ ba, 30/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tiếp tục tiếp thị trái cây tươi Việt Nam tại Úc, phát huy thành tựu công tác mở cửa thị trường

Thứ ba - 10/12/2019 08:42
Trong hai ngày 26-27 tháng 11 năm 2019, tại Khách sạn Pullman Melbourne, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã tổ chức gian hàng tiếp thị trái cây tươi Việt Nam đã được nhập khẩu vào Úc. Đây là một nỗ lực liên tục nhằm duy trì quảng bá, xây dựng thương hiệu trái cây tươi Việt Nam tại Úc.
Tiếp tục tiếp thị trái cây tươi Việt Nam tại Úc, phát huy thành tựu công tác mở cửa thị trường

Tiếp tục tiếp thị trái cây tươi Việt Nam tại Úc, phát huy thành tựu công tác mở cửa thị trường

Gian hàng được thực hiện gắn với Ngày hội Hàng Việt Nam tại Úc, sự kiện do UBND Thành Phố HCM tổ chức với sự hợp tác của Hiệp hội Doanh nhân Việt kiều Úc châu, sự ủng hộ của Đại sứ quán, Thương vụ Việt Nam.

Gian hàng tại khách sạn Pullman Melbourne

Sự hiện diện gian hàng trái cây tươi Việt Nam không chỉ là hoạt động thúc đẩy xuất khẩu, kết nối giao thương mà qua đó thể hiện nhất quán nhiệm vụ của Thương vụ phải phát huy thành tựu mở cửa thị trường mà Chính phủ đã chỉ đạo Bộ, ngành thực hiện. Tính tới thời điểm hiện nay, Úc đã mở cửa với 04 loại trái cây tươi của Việt Nam là xoài, vải, thanh long, nhãn. Do mùa vụ, hiện nay tại thị trường Úc đang có mặt sản phẩm thanh long và nhãn.

Thương vụ Việt Nam tại Úc xác định chương trình xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam là một trong các trọng tâm kế hoạch công tác. Mới đây nhất, thương vụ đã thực hiện chương trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam tại Úc, sau khi nhận thấy sầu riêng đông lạnh hoàn toàn có thể thay thế sầu riêng tươi tại thị trường Úc (sầu riêng tươi chưa được Úc mở cửa cho Việt Nam). Tiếp theo, Thương vụ mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp xuất khẩu dừa tươi (không phải đàm phán mở cửa) để xây dựng thương hiệu dừa tươi Việt Nam, một mặt hàng đang được các quốc gia Đông Nam Á đẩy mạnh tiêu thụ tại Úc.

 
Thương vụ Việt Nam tại Ô-xtơ-rây-li-a (Kiêm nhiệm Va-nu-a-tu, Quần đảo Mác-san, Mi-crô-nê-xi-a, Quần đảo Xô-lô-mông)
https://www.moit.gov.vn/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: việt nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 171


Hôm nayHôm nay : 57277

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1312385

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60320708