Trong khuôn khổ chương trình hợp tác TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên và Central Group Việt Nam, Big C Việt Nam phối hợp tổ chức sự kiện “Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội năm 2017” quảng bá trái Nhãn lồng Hưng Yên đến người tiêu dùng trên cả nước. Chương trình diễn ra sáng 25/8, tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội) và kéo dài đến hết ngày 31/8.
Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội được tổ chức, qua đó giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh, thành lân cận trái nhãn lồng có thương hiệu, đóng gói với đầy đủ thông tin như chứng nhận VietGAP, chỉ dẫn địa lý, in logo với nhãn mác bắt mắt...
Đại diện Sở Công Thương Hưng Yên cho biết, Tuần lễ Nhãn lồng Hưng Yên tại Hà Nội 2017 nhằm cụ thể hóa kế hoạch triển khai hợp tác trong xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa 2 địa phương giai đoạn 2015 - 2020; đồng thời quảng bá, tuyên truyền, phát triển thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên tại thị trường Thủ đô để người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm chính thống nhãn lồng Hưng Yên.
Nhãn lồng Hưng Yên đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH-CN) cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00055 theo quyết định 186/QĐ-SHTT áp dụng cho 4 khu vực là TP Hưng Yên, huyện Khoái Châu, huyện Kim Động, huyện Tiên Lữ. Đây cũng là cơ sở thuận lợi để nhãn lồng Hưng Yên khẳng định thương hiệu trên thị trường, từ đó nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn