03:48 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thời tiết - Nông vụ - Dịch bệnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công điện về phòng chống rét đậm, rét hại trên diện rộng

Thứ hai - 18/01/2016 21:12
Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 23-27/1 xuất hiện rét đậm, rét hại diện rộng, vùng núi cỏ khả năng xảy ra băng giá và mưa tuyết.

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng chống thiên tai – Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn vừa có công điện gửi Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau; Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quốc phòng, Giao thông Vận tải.

Theo tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh rất mạnh, từ ngày 22/1, ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ, toàn bộ khu vực biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-8, giật cấp 9-10, biển động rất mạnh, sóng biển cao từ 3-5m.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 23-27/1 xuất hiện rét đậm, rét hại diện rộng, vùng núi cỏ khả năng xảy ra băng giá và mưa tuyết. Để chủ động đổi phó với rét đậm, rét hại và gió mạnh trên biển, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng chống thiên tai Văn phòng ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn đề nghị: Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ theo dõi chặt chẽ diễn biến rét đậm, rét hại; hướng dẫn, thông báo đến các cấp chính quyền và người dân biết để đảm bảo an toàn cho người, có kế hoạch sản xuất phù hợp đối với cây trồng, vật nuôi.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phổ ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau theo dõi chặt chẽ, cập nhật thông tin về diễn biến gió mạnh trên biển; thông báo cho chủ các phương tiện tàu, thuyền biết để chủ động phòng tránh, đảm bảo an toàn cho người và tài sản. Sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để ứng cửu khi có yêu cầu.

Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương thường xuyên cập nhật thông về diễn biến của rét đậm, rét hại và gió mạnh trên biển, tăng cường thời lượng phát sóng, truyền tin trên các phương tin thông tin đại chúng để người dân biết, chủ động phòng tránh.

Tổ chức trực ban nghiêm túc, chủ động nắm bắt tình hình và báo cáo kịp thời về Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng chống thiên tai và Văn phòng Ủy ban Quốcgia Tìm kiếm cứu nạn để xử lý khi có tình huống./.

PV/VOV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 312

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 291


Hôm nayHôm nay : 35937

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1104421

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60112744