10:43 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thời tiết - Nông vụ - Dịch bệnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Dự báo thời tiết hôm nay (17.10): Sáng sớm nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng khắp miền Bắc, nhiệt độ còn 17 độ

Thứ ba - 17/10/2017 03:09
Theo dự báo thời tiết hôm nay (17.10) của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, không khí lạnh đã ảnh hưởng hết Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở trung Trung Bộ. Các tỉnh miền Bắc trời lạnh, vùng núi trời rét với nhiệt độ thấp nhất ban đêm phổ biến 17-20 độ, vùng núi dưới 17 độ.

du bao thoi tiet hom nay (17.10): sang som nay, khong khi lanh da anh huong khap mien bac, nhiet do con 17 do hinh anh 1

Dự báo thời tiết hôm nay (17.10): Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc nhiệt độ giảm mạnh xuống còn 17 độ C

Thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay, sáng sớm nay (17.10): Không khí lạnh đã ảnh hưởng hết Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và hầu hết các nơi ở trung Trung Bộ.          

Dự báo: Ngày và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên trong ngày và đêm nay ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Các tỉnh miền Bắc trời lạnh, vùng núi trời rét với nhiệt độ thấp nhất ban đêm phổ biến 17-20 độ, vùng núi dưới 17 độ.          

Hà Nội trong ngày và đêm nay có mưa. Trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất ban đêm phổ biến 18-20 độ. Ở Vịnh Bắc Bộ, vùng biển Quảng Trị đến Quảng Ngãi (bao gồm các đảo Hòn Ngư, Cù Lao Chàm, Lý Sơn) ngày hôm nay còn có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. 

Khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang tiếp tục có mưa rào và dông, gió Tây Nam cấp 5, có lúc cấp 6, trong cơn dông có khả năng giật cấp 7-9; biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Ở Vịnh Bắc Bộ, vùng biển Quảng Trị đến Quảng Ngãi (bao gồm các đảo Hòn Ngư, Cù Lao Chàm, Lý Sơn) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động. Khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang tiếp tục có mưa rào và dông, gió Tây Nam cấp 5, có lúc cấp 6, trong cơn dông có khả năng giật cấp 7-9; biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Tin cuối cùng về cơn bão số 11 (Cơn bão Nakhun)

Tin cuối cùng về cơ bão số 11 Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 11, kết hợp với không khí lạnh ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 8. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có mưa diện rộng, khu vực phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có mưa vừa, có nơi mưa to như Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 50mm, Móng Cái (Quảng Ninh) 37mm,…

Hiện nay, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp.

Hồi 19 giờ, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 19,8 độ Vĩ Bắc; 108,9 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Bắc Vịnh Bắc Bộ. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ).

Dự báo trong 06 giờ tới, vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 15km, tiếp tục suy yếu và tan dần.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với không khí lạnh, Vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi (bao gồm các đảo Hòn Ngư, Cù Lao Chàm, Lý Sơn) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động.

Khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang tiếp tục có mưa rào và dông, gió tây nam cấp 5, có lúc cấp 6, trong cơn dông có khả năng giật cấp 7-9; biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Đây là tin cuối cùng về cơn bão số 11. Cần chú ý theo dõi các bản tin dự báo thời tiết biển nguy hiểm tiếp theo.

Dự báo thời tiết hôm nay (17.10) của các vùng trên cả nước:

Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh. Độ ẩm từ 68-97%. Nhiệt độ từ 19-22 độ C, có nơi dưới 18 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió Bắc đến Đông Bắc cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70-99%. Trời lạnh, nhiệt độ từ 19-22 độ C, vùng núi có nơi 16-18 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 4. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-98%. Nhiệt độ từ 19-22 độ C, phía Nam từ 22-25 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68-98%. Nhiệt độ từ 23-26 độ C.

Khu vực phía Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70-99%. Nhiệt độ từ 20-26 độ C

Theo Lục Vô Song (danviet.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 225

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 216


Hôm nayHôm nay : 61513

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1194659

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60202982