14:24 EST Thứ bảy, 28/12/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

150 sản phẩm được bình chọn 'Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2017'

Thứ sáu - 28/07/2017 03:03
Được sự ủng hộ của Bộ NN-PTNT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, T.Ư Hội Nông dân Việt Nam, Tổng hội NN-PTNT Việt Nam đã triển khai thường niên Chương trình khảo sát bình chọn “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” năm 2017.
Cam đường Kim An (Thanh Oai, Hà Nội) là một trong những sản phẩm được bình chọn năm nay

Cam đường Kim An (Thanh Oai, Hà Nội) là một trong những sản phẩm được bình chọn năm nay

Qua gần 6 tháng bình chọn trên toàn quốc, được sự hỗ trợ tích cực của của các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là của các Sở NN-PTNT, Sở Công thương, Hội Nông dân các tỉnh, TP, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước. Hội đồng Bình chọn đã chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017.

Đây là những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình, sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thể giới một cách vững vàng, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam”.

Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017” sẽ được tổ chức vào ngày 29/7/2017 tại Hà Nội. Chương trình cũng là dịp để các địa phương, doanh nghiệp, tổ hợp tác kết nối giao thương, từ đó hỗ trợ tích cực cho người nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp một cách hiệu quả với giá trị lớn.

Theo TRẦN LONG/nongnghiep.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: việt nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 43147

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1246037

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 72928746