22:42 EDT Chủ nhật, 30/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

2 "hot girl, hot boy" ở Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc

Thứ hai - 02/10/2017 12:06
Là hội viên nông dân xã Bình Trung (Bình Sơn, Quảng Ngãi), anh Trần Văn Công tích cực tham gia các phong trào nông dân và hoạt động hội, đã tham dự nhiều hội thi ở huyện, tỉnh. Nhưng đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu lớn toàn toàn quốc nên có cảm giác mất bình tĩnh và run. Ngay sau kết thúc phần thi “Cùng nhau giải đáp”, anh phải ra ngay hành lang để… run.

Ra hành lang để... run

Là hội viên nông dân xã Bình Trung (Bình Sơn, Quảng Ngãi), anh Trần Văn Công tích cực tham gia các phong trào nông dân và hoạt động hội, đã tham dự nhiều hội thi ở huyện, tỉnh. Nhưng đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu lớn toàn toàn quốc nên có cảm giác mất bình tĩnh và run. Ngay sau kết thúc phần thi “Cùng nhau giải đáp”, anh phải ra ngay hành lang để… run. Phải ngồi một lúc sau anh mới bình tĩnh được. Đợt này, bà xã anh Công cũng thu xếp công việc để ra Hà Nội chăm sóc, cổ vũ và động viên cho anh và đội Quảng Ngãi. Được biết, đội thi Quảng Ngãi có số cổ động viên hùng hậu nhất với gần 30 người.

 

“Hot boy”, “hot girl” được săn đón nhất

Với phần biểu diễn những vũ điệu cồng chiêng Tây Nguyên vô cùng ấn tượng, ngay sau khi đội Đăk Nông kết thúc phần thi “Lời chào hỏi nông dân”, 2 “ngôi sao” là Y Nhất (22 tuổi, dân tộc Mơ Nông) và Hờ Bích Hảo Nie (20 tuổi, dân tộc Mơ Nông) được rất nhiều nhà báo và khán giả hỏi thăm và xin chụp ảnh cùng. Em Y Nhất tâm sự: “Văn hóa cồng chiêng là nét đặc sắc của dân tộc em. Trước ngày em ra Hà Nội dự hội thi Nhà nông đua tài, bà con buôn làng đã đến chia vui và chúc em cố gắng thi thật tốt và khi về kể nhiều câu chuyện về thủ đô cho mọi người cùng nghe. Đây là lần đầu tiên em được ra thủ đô”.

 2 'hot girl, hot boy' o hoi thi nha nong dua tai toan quoc hinh anh 1

 Y Nhất và Hờ Bích Hảo Nie. ảnh: Thu Hà

Nơm nớp lo... đẻ khi đang dự hội thi

Chị Nguyễn Thị Thùy Tin (ở xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) có lẽ là khán giả đặc biệt nhất tại hội thi khi vừa tham gia cổ vũ hội thi vừa nơm nớp lo đẻ. Chị Thùy Tin thổ lộ: “Tôi đang mang thai ở tuần 40, thời gian dự sinh em bé là ngày 1.10. Khi biết tôi lên Hà Nội tham gia Nhà nông đua tài, ông xã và mọi người ai cũng khuyên nên ở nhà vì chỉ sợ đẻ rơi giữa đường. Thú thực, trong suốt nhiều tháng qua, tôi cùng mọi người trong đội thi lên kế hoạch, ý tưởng cho phần thi Nhà nông đua tài tốt nhất. Bây giờ, đội Bắc Ninh được vinh dự vào vòng bán kết, nên dù sắp đến ngày sinh tôi vẫn đi theo cổ vũ”. /.

Tác giả bài viết: Đức Thịnh

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 154

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 153


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1903722

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64004945