16:31 EDT Chủ nhật, 21/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

250 doanh nghiệp dự triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi

Thứ hai - 05/03/2018 09:07
Từ ngày 14 đến ngày 16/3 tới, Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi sẽ diễn tại TP. Hồ Chí Minh, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Gần 250 doanh nghiệp (DN) đến từ 30 quốc gia trên thế giới tham gia triển lãm.
 
ildex vietnam 2018
Ban tổ chức Ildex Vietnam 2018 công bố thông tin về sự kiện. Ảnh MV

Ngày 5/3, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản (ILDEX VietNam 2018).

Theo ban tổ chức, triển lãm diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh), với gần 250 DN đến từ 30 quốc gia trên thế giới đăng ký tham gia trưng bày, dự kiến sẽ thu hút khoảng 10.000 khách tham quan. Đây là cơ hội lý tưởng để các DN trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư và cập nhật xu hướng, công nghệ mới nhất trong ngành.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, sự kiện còn diễn ra một loạt hội thảo trong suốt 3 ngày liền với các chủ đề: Lựa chọn thay thế kháng sinh trong chăn nuôi, do Cục Chăn nuôi - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chủ trì; giải pháp bền vững cho người chăn nuôi bò trong phát triển chăn nuôi bò sữa và chế biến thịt, do Hiệp hội Chăn nuôi gia súc Việt Nam chủ trì...

Được biết, ILDEX Vietnam 2018 được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS, Việt Nam) và Công ty VNU Exhibitions Asia Pacific (Thái Lan - Hà Lan), với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Cục Chăn nuôi - Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Liên đoàn các Hiệp hội Thú Y châu Á (FAVA), Triển lãm chăn nuôi quốc tế lớn nhất châu Á (VIV Asia) và sự hợp tác mật thiết từ các tổ chức ban ngành liên quan.

Với thông điệp “Mang tinh hoa thế giới đáp ứng nhu cầu địa phương”, trải qua 12 năm tổ chức và phát triển, ILDEX - Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi đã trở thành chuỗi sự kiện toàn cầu có tầm ảnh hưởng mạnh tại Việt Nam và các nước trong khu vực, tạo thành sân chơi lý tưởng để các DN trong ngành học hỏi cũng như tăng cường hợp tác với các nước có ngành chăn nuôi phát triển./.

Theo Thời báo Tài chính VN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 307


Hôm nayHôm nay : 59122

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 976969

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64962913