02:19 EST Thứ hai, 18/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chương trình kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP Hà Nội

Thứ ba - 05/11/2019 03:13
Chiều nay (4/11), Sở Nông nghiệp và PTNTHà Nội họp báo về Hội thảo, trưng bày kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống siêu thị BigC Việt Nam và GO!Market.
Chủ trì buổi Họp báo có ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực, Văn phòng Điều phối Chương trình NTM; Ông Khúc Tiến Hà, Tổng Giám đốc, Siêu thị Big C Thăng Long Việt Nam;  Ông Đỗ Hoàng Thạch, Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam.
 
images.jpg
Các sản phẩm OCOP sẽ được đưa vào hệ thống siêu thị BigC
 
Sẽ có khoảng 85 gian hàng tham gia trưng bày, trong đó TP. Hà Nội có 40 đơn vị, còn lại 45 đơn vị thuộc 17 tình, thành phố trong cả nước như Hải Dương, Phú Thọ, Lao Cai, Bắc Kan, Hưng Yên, Quảng Ninh, Tuyên Quang,… gồm các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội, đặc sản các vùng miền của cả nước, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm hoa, cây cảnh và thiết bị, công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp khu vực đô thị. Tại sự kiện này sẽ diễn ra lễ ký kết hợp tác với các tổ chức, cá nhân đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị BigC và GO!Market.
 
Theo Ban tổ chức, tổng số có 85 gian hàng là sản phẩm nông sản, thực phẩm, sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền, những sản phẩm tham gia đều có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Tổng số chủng loại hàng hóa tham gia trưng bày gồm hơn 1.200 sản phẩm, trong đó tập trung vào các nhóm hàng khô; Nhóm rau củ quả; Nhóm trái cây; Nhóm sản phẩm thịt, trứng, sữa; Nhóm thực phẩm chế biến; Nhóm hải sản đông lạnh; Nhóm sản phẩm làng nghề; Nhóm sản phẩm hoa và vật tư nông nghiệp. Đặc biệt, tham gia trưng bày còn có gian hàng hình nấm, giới thiệu thông tin nhận diện về chợ thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn sản xuất theo chuỗi.
 
Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng, Văn phòng Điều phối NTM Hà Nội cho biết, việc tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP Hà Nội tại đây là dịp để cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh các sản phẩm hàng nông sản OCOP giới thiệu, quảng báo sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.
 
Theo ông Đỗ Hoàng Thạch, Giám đốc Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam, chương trình này giúp kết nối nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm đến với người tiêu dùng thông qua hệ thống siêu thị.
 
Thời gian trưng bày diễn ra từ ngày 8-10/11 tại BigC Thăng Long.
 

 

 Ngọc Thủy/ Kinh tế nông thôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 396

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 392


Hôm nayHôm nay : 32068

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 745090

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 70972405