04:11 EDT Thứ năm, 09/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Festival nông nghiệp và làng nghề miền trung-2015

Thứ ba - 07/07/2015 22:34
Từ ngày 7 đến 12-7, tại TP Quang Ngãi, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hiệp hội làng nghề Việt Nam và tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức Festival Nông nghiệp và Làng nghề miền trung-2015.

Tham gia Festival nam nay có hơn 400 đơn vị đến từ 10 tỉnh, thành khu vực miền Trung và một số tỉnh Nam Bộ. Tiêu biểu là các tỉnh Bình Định, Huế, Ninh Thuận, Lâm Đồng, An Giang, Bến Tre, Quảng Ngãi, Đác Lắc…

Festival năm nay có hơn 800 gian hàng của các đơn vị tham gia đã trưng bày các sản phẩm như gỗ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, cây giống, mô hình sản xuất, chăn nuôi chất lượng cao… Đây là những sản phẩm nông nghiệp, làng nghề tiêu biểu được các hội nông dân tuyển chọn tham gia Festival.

Bên cạnh trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, Festival còn có các hoạt động Hội thảo giới thiệu sản phẩm vi sinh hữu cơ; Tư vấn kỹ thuật sản xuất nông nghiệp cho nông dân; Tham quan các mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi…

Đông đảo bà con nông dân tỉnh Quảng Ngãi và các các tỉnh đã đến tham dự Festival. Đây là cũng dịp để hội nông dân các tỉnh, thành và nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp, góp phần tạo mối liên kết sản xuất, tiêu thụ chặt chẽ hơn.

Festival Nông nghiệp và Làng nghề được tổ chức tại Quảng Ngãi là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa trong việc quảng bá thương hiệu nông sản phẩm và làng nghề của các tỉnh trong khu vực nói chung và là dịp để nông sản phẩm, làng nghề của tỉnh Quảng Ngãi được quảng bá, tìm nơi tiêu thụ, kích thích sản xuất, tiêu dùng; tôn vinh những thành quả nông nghiệp với những sản phẩm mới, phong phú, đa dạng, phục vụ nhu cầu thiết yêu trong sản xuất nông nghiệp-phát triển nông thôn mới của các địa phương và của bà con nông dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trường Thọ nhấn mạnh: Festival là cơ hội cho các tổ chức, cá nhân trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm, chuyển giao khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng hàng hóa nông sản, mở rộng thị trường và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững. Đây cũng là dịp để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào khu vực miền trung, Tây Nguyên nói chung và Quảng Ngãi nói riêng…

Theo nhandan.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 165

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 159


Hôm nayHôm nay : 24641

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 454577

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60776534