06:42 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hoa trồng ban công quanh năm nở đẹp

Thứ năm - 22/06/2017 23:06
Những loại hoa trồng ban công cho hoa nở suốt mùa góp phần cho không gian nhà bạn thêm tươi mới, ngập tràn sắc.
 

Tô điểm cho không gian nhà thêm xinh xắn, thêm chút nắng gió và màu sắc mới lạ mỗi khi trở về nhà, bạn nên chọn những loại hoa trồng ban công để thỏa mãn nhu cầu của gia đình mình.

Với nhiều gia đình ở thành thị, khi chỉ có một không gian nhỏ hẹp để trồng cây thì họ lại luôn lựa chọn trồng hoa trên ban công, vừa là làm đẹp cho ngôi nhà nhưng đồng thời cũng thỏa mãn thú vui làm vườn.

Tuy nhiên, rất nhiều loại hoa chỉ trồng theo mùa vụ hay theo đợt, vậy nên phải mất nhiều công sức và để thay đổi. Nhưng, bạn nên chọn những loại hoa trồng ban công luôn nở quanh năm để đỡ tốn công chăm sóc.

Ai ai cũng muốn nhà mình có 1 không gian nhỏ thư giãn cùng màu xanh thiên nhiên hoa lá.

Tùy với đặc điểm của mỗi loại ban công như số giờ có nắng, rộng, hẹp , hình dáng ban công , ta có thể lựa chọn rất nhiều những mẫu hoa đẹp.

Tô điểm ban công với những loài hoa đẹp sẽ góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm sức sống, tràn ngập sắc màu thiên nhiên với những làn không khí trong lành giúp bạn thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và là nơi gắn kết gia đình, quay quần, thư giãn và trò chuyện cùng nhau.

Hoa hồng leo

Ảnh minh họa;internet

Đây là loại hoa nổi bật, được nhiều người ưa thích nhất là phụ nữ, hoa hồng leo mang vẻ đẹp hoang dại và có hương thơm nồng nàn.

Hoa hồng luôn tượng trưng cho tình yêu nồng thắm, ngọt ngào vì thế những dịp lễ hoa hồng được chọn để mang tặng cho người mình yêu thương.

Hoa hồng leo trồng ở ban công nhà bạn, mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, hoa nở quanh năm với nhiều màu sắc để không gian của gia đình bạn luôn tràn ngập hương thơm dễ chịu của chúng.

Hoa dạ yến thảo

Ảnh minh họa;internet

Dạ yến thảo là cây thân cỏ, thường được trồng trong chậu để trang trí cho các khu vườn và treo trang trí cho ban công nhà bạn.

Dạ yến thảo được chia thành 2 kiểu cây là dạ yến thảo kép và dạ yến thảo đơn.

Loại dạ yến thảo cánh kép có thể trồng trong các chậu để trang trí, chậu hoa treo trong nhà, trong vườn vì là thân leo, sẽ rủ xuống rất đẹp ...

Hoa phong lữ thảo

Ảnh minh họa;internet

Một trong những loại hoa trồng ban công dễ trồng, trồng quanh năm và thời gian nở hoa là khoảng 2 tuần,vì vậy được rất nhiều bạn trẻ trưng ở ban công và nhiều vị trí trang trí khác trong gia đình.

Hoa phong lữ thảo giúp tô điển cho không gian ban công nhà bạn thêm xinh xắn, nhiều sắc màu góp phần tạo ra không gian thư giãn thú vị ngay ngoài ban công.

Hoa dừa cạn

Ảnh minh họa;internet

Đau khớp sau khi làm việc? Sử dụng phương thuốc này và cơn đau sẽ biến mấtĐau khớp sau khi làm việc? Sử dụng phương thuốc này và cơn đau sẽ biến mất Giãn tĩnh mạch sẽ biến mất hoàn toàn! Bí quyết dân gian. Hãy xemGiãn tĩnh mạch sẽ biến mất hoàn toàn! Bí quyết dân gian. Hãy xem Phát hiện bất ngờ từ giáo sư người Việt! Hồi phục khớp, nếu trước khi đi ngủ...Phát hiện bất ngờ từ giáo sư người Việt! Hồi phục khớp, nếu trước khi đi ngủ...

Một loại hoa trồng ban công phù hợp cho mọi gia đình và ít tốn thời gian chăm sóc, hoa dừa cạn có thể trồng trong chậu hay treo giỏ cũng rất đẹp. Hoa thỏa sức khoe sắc với nhiều màu, đón nắng ban mai và rực rỡ ngay ban công nhà bạn.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: phununews.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 176

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 169


Hôm nayHôm nay : 14281

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39919

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60361876