07:53 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kết nối các nhà sản xuất thực phẩm sạch

Thứ tư - 22/11/2017 19:25
Ngày 22.11, tại TP.HCM, đại diện Bộ Nội vụ công bố quyết định thành lập Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT).
Sản xuất và kinh doanh thực phẩm sạch còn nhiều khó khăn

Sản xuất và kinh doanh thực phẩm sạch còn nhiều khó khăn

AFT hiện có 59 thành viên là các nhà sản xuất, thương mại, dịch vụ và chuyên gia; TS Nguyễn Thị Hồng Minh, nguyên Thứ trưởng Bộ Thủy sản, trưởng ban vận động thành lập được bầu làm chủ tịch AFT.
“Sản xuất sạch hiện nay gặp rất nhiều khó khăn vì làm bẩn đã thành nếp. Bên cạnh đó phần đông người tiêu dùng vẫn còn nghi ngờ các sản phẩm sạch do nông dân, doanh nghiệp VN sản xuất. AFT sẽ là nơi xây dựng lòng tin trong cộng đồng các nhà sản xuất và xã hội”, bà Minh chia sẻ.
Với khẩu hiệu “thực phẩm sạch cần minh bạch”, AFT xây dựng và phát triển cộng đồng các nông hộ, các nhà sản xuất, phân phối, bán lẻ thực phẩm có trách nhiệm xã hội. Các doanh nghiệp tham gia hiệp hội phải bảo đảm sản phẩm đạt chuẩn, gắn với cung cấp thông tin công khai, rõ ràng về tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và nguồn gốc, xuất xứ, thành phần cho người tiêu dùng và các bên có quan tâm.
Bên cạnh đó, AFT cũng xây dựng và phát triển thị trường của các sản phẩm thực phẩm an toàn cho sức khỏe con người, hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm phát triển thương hiệu. Hỗ trợ cung ứng và hướng dẫn cho người tiêu dùng VN sử dụng thực phẩm sạch và an toàn thông qua việc bảo đảm cung cấp thông tin minh bạch của nhà sản xuất, phân phối và hệ thống truy xuất nguồn gốc.
Theo thanhnien.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 359

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 354


Hôm nayHôm nay : 48765

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103301

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60425258