15:39 EST Thứ hai, 25/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nông dân sử dụng internet để quảng bá thương hiệu nông sản

Thứ bảy - 13/08/2016 07:41
Các nông hộ ở Cần Thơ sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế logo, post hình ảnh lên các trang mạng online để quảng bá, xây dựng thương hiệu nông sản.

Mới đây, Thành đoàn TP Cần Thơ đã phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên thành phố ra mắt Dự án “Nông dân hội nhập”. Đến với dự án, nông dân sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng.

 

nong dan su dung internet de quang ba thuong hieu nong san hinh 0
Các sản phẩm nông sản sẽ được thiết kế logo, có dữ liệu thông tin về vị trí, nguồn gốc xuất xứ.... (Ảnh minh họa: KT)
Đồng thời, nhóm cũng sẽ thiết kế logo riêng cho từng sản phẩm và có dữ liệu thông tin về vị trí, nguồn gốc xuất xứ; được cấp giấy chứng nhận về qui trình sản xuất để người tiêu dùng dễ dàng truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm. 

 

Trong dịp này, Dự án “Nông dân hội nhập” chọn ra 3 nông hộ để thực hiện xây dựng, quảng bá thương hiệu là nhãn, xoài và đồ thủ công mỹ nghệ.  Để dự án được thành công và nhận rộng trong thời gian tới, mỗi nông hộ sẽ được 10 sinh viên tình nguyện tư vấn, thiết kế logo, post hình ảnh lên các trang mạng online để quảng bá, xây dựng thương hiệu. 

Anh Huỳnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ cho biết thêm, khi triển khai dự án nông dân hội nhập, mục đích nâng cao về nhận thức của người nông dân cũng như đoàn viên, thanh niên nói chung về việc xây dựng, quảng bá thương hiệu nông phẩm do chính mình sản xuất ra. Từ đó nâng tầm giá trị của nông sản, giúp những người nông dân đăng ký, xây dựng thương hiệu cho nông sản của mình, hướng đến xuất khẩu ra các nước./.   

Theo Phạm Hải/vov.vn
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 194

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 193


Hôm nayHôm nay : 62410

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1207082

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71434397