12:19 EST Thứ sáu, 27/12/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Phát động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh

Thứ tư - 28/05/2014 21:14
Nhằm vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh và hướng cho các doanh nghiệp thực hiện Luật bảo vệ môi trường, UBND TPHCM đã phát động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần thứ 5.
Theo Ban tổ chức, chương trình nhằm mục đích vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Đồng thời, chương trình hướng doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững...

Chiến dịch tiêu dùng xanh lần thứ 5 gồm các dự án: Khu phố xanh hạt nhân, cộng đồng sống xanh, tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh, tôi yêu sản phẩm xanh, vũ điệu hành động xanh, đôi bàn tay xanh và lễ sự kiện chính Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh…

Trong đó, điểm nhấn chính là “Khu phố xanh hạt nhân”: Thực hiện phân loại chất thải rắn tại nguồn, hay còn gọi phân loại rác tại hộ gia đình đang triển khai ở một số quận trọng điểm của Thành phố như Tân Phú, Tân Bình…

Các dự án khác cũng sẽ tập trung thu hút tình nguyện viên là sinh viên, đoàn viên, thanh niên để tuyên truyền cho người dân trên địa bàn thành phố tham gia hưởng ứng và ủng hộ chiến dịch tiêu dùng xanh với khẩu hiệu: “Tiêu dùng xanh, Trái đất sạch”.

Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh được tổ chức từ 2010 đã góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững. Đồng thời, phát huy vai trò của cộng đồng trong việc xây dựng thị trường cạnh tranh lành mạnh theo hướng có lợi cho doanh nghiệp xanh.   

Thanh Thủy
Nguồn: chinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 131

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 126


Hôm nayHôm nay : 37396

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1200821

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 72883530