09:43 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ra mắt Trang trại Trung Thực

Thứ năm - 23/06/2016 09:50
(TBKTSG Online) - Ngày 20-6 Trang Trại Trung Thực do anh Nguyễn Khánh Trình, người đồng sáng lập, kiêm Giám đốc điều hành Công ty cổ phần quảng cáo Thông Minh (CleverAds), chính thức được giới thiệu ra mắt cộng đồng. Trang trại có nhiều điểm khác biệt, không chỉ ở tên gọi mà còn ở cả cách xây dựng và mô hình hoạt động.
http://www.thesaigontimes.vn/Uploads/Articles/147982/ed08d_trang_trai_trung_thuc.jpg

http://www.thesaigontimes.vn/Uploads/Articles/147982/ed08d_trang_trai_trung_thuc.jpg

Nhân sự kiện này, TBKTSG Online có cuộc trò chuyện ngắn với anh Nguyễn Khánh Trình.

TBKTSG Online: Thưa anh, anh có thể chia sẻ về ý tưởng xây dựng trang trại này?

- Anh Nguyễn Khánh Trình: Sau 8 năm khởi nghiệp cùng CleverAds và thu được một số thành quả nhất định, tôi muốn tìm cho mình thêm một hướng đi, một công việc nào đó thực sự đóng góp được giá trị cho gia đình, bạn bè, những người thân xung quanh tôi và xã hội.

Giữa bối cảnh lương thực, thực phẩm bẩn trở thành một vấn nạn, một nỗi nhức nhối của xã hội Việt Nam, ai ai trong mỗi chúng ta cũng cảm thấy ám ảnh vì thực phẩm bẩn. Tôi cũng vậy! Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định sẽ xây dựng một mô hình các trang trại sản xuất thực phẩm khép kín, sạch và ngon.

Anh chọn dùng tên "trung thực", một tính từ, dùng như một danh từ trong Trang trại Trung Thực. Vậy trung thực được hiểu như thế nào?

- Trung thực ở đây trước hết là trung thực với chính bản thân mình. Khi mình làm một sản phẩm mà chính mình tin tưởng về chất lượng, sạch, ngon về khẩu vị thì mình có thể bán sản phẩm cho khách hàng.

Trung thực ở đây còn mang ý nghĩ trung thực với khách hàng. Mình làm sao nói vậy, có gì nói đấy, không nói quá sự thật và cũng không giấu bất cứ điều gì. Trung thực sẽ làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của trang trại.

Mỗi tháng trang trại của anh có thể cung cấp ra thị trường bao nhiêu sản phẩm và khối lượng như thế nào?

- Với trang trại một héc ta ở xã Hiền Lương, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, về dài hạn, sản lượng dự kiến mỗi tháng cung cấp ra thị trường gồm 3 tấn rau, 300 con gà, 100 con lợn và 5 tạ cá. Lưu ý, trang trại chỉ bán sản phẩm do mình làm ra.

Trước mắt, trong 6 tháng đầu tiên, trang trại sẽ cung ứng các loại rau theo mùa tới người tiêu dùng, nửa năm tiếp theo sẽ cung ứng thêm các loại thực phẩm thịt gà, lợn, trứng gà… được nuôi từ nguồn thức ăn giun quế.

Và đích đến cuối cùng của Trang trại Trung Thực sẽ là một hệ thống các trang trại được xây dựng cùng mô hình. Người dân ở các thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và mở rộng ra trên toàn quốc sẽ được sử dụng các sản phẩm trung thực của Trang trại Trung Thực.

Dự kiến mẻ sản phẩm đầu tiên sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 7-2016.

Tôi thấy anh chọn giun quế như hạt nhân để xây dựng trang trại với phân giun dùng trồng rau, thịt giun làm thức ăn cho gà và lợn. Sao anh lại chọn giống giun châu Phi mà không phải là giống trong nước?

- Trước khi làm trang trại, tôi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về nhiều mô hình nông nghiệp, trong đó có câu chuyện nuôi giun quế. Qua đó, tôi thấy loại giun quế từ châu Phi có khả năng sinh trưởng cao, phân tốt, thịt nhiều đạm và đó là lý do tôi chọn giun quế từ châu Phi để nuôi.

Mô hình kinh doanh của trang trại như thế nào?

- Chúng tôi không mở cửa hàng trực tiếp mà chỉ bán hàng qua mạng. Khách hàng đặt hàng và chúng tôi giao tận nơi.

Như vậy làm sao khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua?

- Như đã nói, chúng tôi chỉ bán sản phẩm khi chính mình tin là tốt. Do vậy, tôi nghĩ khách hàng sẽ hài lòng. Bạn không thể hoạt động bền vững nếu không đảm bảo chất lượng sản phẩm mình cung cấp đến khách hàng.

TBKTSG Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 268

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 265


Hôm nayHôm nay : 58548

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1191694

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60200017