18:25 EDT Thứ ba, 23/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sở hữu 200 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã tìm ra 'công thức chiến thắng'?

Thứ sáu - 06/10/2017 00:23
Với gần 200 cửa hàng tại TP.HCM và doanh số 148 tỷ đồng trong tháng 8, Bách hóa Xanh dần hiện thực hóa tham vọng chiếm vị trí nhất, nhì, ba trong thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng.

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động từng chia sẻ tham vọng đưa Bách hóa Xanh trở thành chuỗi siêu thị mini bán hàng tươi sống “có số có má” trên thị trường. Đồng thời khẳng định sau khi tìm ra “công thức chiến thắng”, Bách hóa Xanh sẽ tăng tốc nhanh bằng việc mở rộng hệ thống như Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đang làm.

So huu 200 cua hang, Bach hoa Xanh da tim ra 'cong thuc chien thang'? hinh anh 1
Một cửa hàng Bách hóa Xanh tại TP.HCM.

Thị trường quý III đã chứng kiến sự tăng vọt về số lượng của Bách hóa Xanh với hệ thống 200 cửa hàng. Chuỗi siêu thị bán hàng tươi sống và tiêu dùng nhanh này có tốc độ khai trương trong tháng 8 - 9 nhanh gấp 3 lần các tháng trước đó. Thậm chí Bách hóa Xanh còn mở rộng mạnh hơn - gấp 2 lần Thế Giới Di Động với gần 60 siêu thị khai trương trong 2 tháng cuối quý III.

Ngoài 2 quận Tân Phú và Bình Tân, Bách hóa Xanh cũng mở rộng địa bàn kinh doanh ra 7 quận huyện khác trong khu vực TP.HCM.

So huu 200 cua hang, Bach hoa Xanh da tim ra 'cong thuc chien thang'? hinh anh 2
Đông đảo người tiêu dùng chọn mua sắm tại Bách hóa Xanh.

Bên cạnh đó, báo cáo tài chính của Bách hóa Xanh trong quý III cũng thể hiện sự tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu của hệ thống. Trong 8 tháng đầu năm, tổng doanh thu của chuỗi Bách hóa Xanh lên đến 677 tỷ đồng. Riêng tháng 8, doanh thu chuỗi đạt gần 150 tỷ đồng.

Cũng trong quý III, Bách hóa Xanh đã liên tiếp bắt tay với nhà cung cấp trái cây lớn như Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Tập đoàn dinh dưỡng - Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng tiêu dùng nhanh.

Tốc độ tăng trưởng nhanh về cả số lượng lẫn doanh thu trong quý III đã phần nào khẳng định giả thiết Thế Giới Di Động đã tìm ra “công thức chiến thắng” cho Bách hóa Xanh. Tuy nhiên, ông Trần Kinh Doanh - CEO Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động cho biết: “Bách hóa Xanh từ lâu đã không còn nhắc đến khái niệm thử nghiệm nữa”. Trong thời gian tới, Bách hóa Xanh được kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn tăng tốc.

Theo news.zing.vn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 241


Hôm nayHôm nay : 56137

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1086910

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 65072854