06:54 EST Thứ hai, 25/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sương Mai gìn giữ sức khỏe và hồn Trà Việt

Thứ năm - 23/08/2018 08:17
Xây dựng) - Trong lúc thị trường Việt Nam đang rối loạn các sản phẩm trà, thì tại trong nước lại có một nhãn hàng của chính người Việt đang âm thầm tạo nên một sản phẩm xanh, sạch từ khâu trồng nguyên liệu, cho đến khâu sản xuất, chỉ để mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe và gìn giữ hồn trà Việt từ chính những búp trà. Và đó chính là Sương Mai.


Giám đốc Lê Thị Mai

Cty Trà Sương Mai được sáng lập bởi doanh nhân Bùi Huy Hùng người đã rất thành công trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, BĐS và chị Lê Thị Mai một chuyên gia dinh dưỡng đến từ Jumonji Nhật Bản. Kể từ đây Sương Mai đã trở thành một thương hiệu trà xanh nổi tiếng đúng với giá trị tuyệt vời vốn có của nó.

Trong thời gian du học tại Nhật Bản, chị Mai rất hiểu người Nhật dùng trà xanh như một văn hóa truyền thống, họ coi cây chè như một báu vật tinh túy mà thiên nhiên dành tặng cho con người. Chính vì vậy họ đưa trà xanh vào tất cả các thực phẩm được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Nhưng chính người Nhật cũng lại chưa biết biến trà xanh thành một vị thuốc hay một công cụ làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Và câu chuyện với Sương Mai bắt đầu thú vị từ đây.

Với chuyên ngành về dinh dưỡng, chị Mai đã nghiên cứu kỹ càng các thành phần vitamin và các axit amin trong trà xanh và chị phát hiện ra rằng, trà xanh của Việt Nam có một hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào hơn hẳn so với trà xanh của Nhật Bản hay Trung Quốc.

Chị đã bước đầu đưa trà xanh vào các sản phẩm làm đẹp như dòng son dưỡng từ trà xanh. Sau sự thành công đó, chị tiếp tục đưa ra các dòng sản phẩm như: giảm cân, tăng cân, đào thải độc tố… giúp hàng ngàn người trở về được vóc dáng thon thả, cơ thể kháng kiện khỏe mạnh. Càng nghiên cứu sâu chị càng phát hiện ra những công dụng tuyệt vời từ cây trà xanh trong việc làm đẹp cho phụ nữ.

Trò chuyện với chị Mai, được biết: “Kinh doanh các sản phẩm từ cây trà không đơn thuần chỉ là việc kiếm tiền mà đây còn là niềm đam mê. Chúng tôi mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm hoàn toàn xanh và sạch từ khâu trồng nguyên liệu đến khâu sản xuất, một sản phẩm hoàn toàn không có độc tố mà thậm chí nó còn có thể khử độc tố. Và hơn cả, chúng tôi muốn cho người tiêu dùng thấy được rằng, cây chè chính là một cây thuốc vô cùng quý của Việt Nam cần phải được giữ gìn và bảo hộ”.

Chính vì với mong muốn kinh doanh phát triển từ tâm, nên Cty Sương Mai đã đầu từ 36ha trồng chè tại Tân Cương, Thái Nguyên, một hồ sen rộng 30ha tại Tây Hồ, Hà Nội, một nhà máy sản xuất với đầy đủ máy móc hiện đại tại Tân Cương, Thái Nguyên.

Khi được hỏi: Chị có thể cho biết trong khi sản phẩm trà đến từ Trung Quốc, Đài Loan đặc biệt là Nhật Bản đang được bán tràn lan trên thị trường, vậy đâu là điểm khác biệt mang lại sức khỏe nổi bật cho người tiêu dùng để có thể cạnh tranh với sản phẩm của các nước khác.

Chị Mai mỉm cười cho biết: “Tôi không làm ra sản phẩm để cạnh tranh. Chúng tôi chỉ muốn bằng việc khai thác giá trị tuyệt vời của cây chè sẽ giúp cho chính mỗi người Việt biết trân quý đặc sản của quốc gia. Và khi ấy sự sính ngoại yêu thích dùng trà nước ngoài sẽ được thay thế bởi người Việt dùng trà Việt và có được sức khỏe vượt trội.

Sương Mai nhận ra sứ mệnh đưa sản phẩm của mình đến với mỗi người bằng chính chất lượng, uy tín và chữ tâm để phục vụ sức khỏe người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm trà Sương Mai phụ thuộc vào khí hậu, thổ nhưỡng và độ cao. Còn hình thái, hương vị phụ thuộc vào quá trình chế biến. Vùng đất Tân Cương - Thái Nguyên may mắn được thiên nhiên ban tặng những điều kiện đặc biệt về khí hậu, đất đai thổ nhưỡng và độ cao để tạo ra sản phẩm trà không nơi nào có được, tạo ra sản phẩm có thành phần dinh dưỡng cao hơn, cho hương thơm cốm, vị ngọt, màu nước xanh trong. Đây là yếu tố khác biệt độc đáo các nơi khác không thể tạo ra sản phẩm trà chất lượng cao như vậy được.

Trong khi người tiêu dùng đang quan tâm đến sản phẩm xanh, sạch từ khâu trồng đến chế biến sản phẩm thì sản phẩm của Cty đã đạt được những tiêu chuẩn đó chưa và sự nổi bật trong quá trình sản xuất chế biến. Chị cho biết, chất lượng sản phẩm tốt phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tất cả các công đoạn từ trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến và bao gói phải được thực hiện khép kín trong môi trường diệt khuẩn, vô trùng.

Sương Mai đã thực hiện nhiều năm để chuẩn hóa ngày càng tốt hơn các công đoạn này và Sương Mai tự hào là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn được chứng nhận cho 3 công đoạn sản xuất, gồm: Công đoạn 1 - Trồng, chăm sóc và thu hái: Các điều kiện ở công đoạn sản xuất ban đầu bảo đảm an toàn thực phẩm theo quy định. Công đoạn 2 - Sản xuất chế biến: Sản phẩm được sơ chế, chế biến, bảo quản theo quy định. Công đoạn 3 - Bao gói và thành phẩm: Sản phẩm có kết quả kiểm nghiệm mẫu đạt an toàn thực phẩm theo quy định.

Định hướng phát triển thị trường quốc tế, đưa nông nghiệp Việt Nam có mặt trên toàn cầu nên Sương Mai rất quan tâm đến chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì điều này Sương Mai vinh dự được lựa chọn là sản phẩm tặng biếu Hoàng gia Nhật Bản, Hoàng gia Thái Lan. Sương Mai cũng vinh dự được chọn làm sản phẩm biếu đại sứ quán Pháp, Nga, Nam Phi, Lào…

Chúc cho Trà Việt ngày càng phát triển. Chúc cho Sương Mai sẽ nghiên cứu được nhiều dòng sản phẩm giúp cho mỗi người Việt ngày càng đẹp hơn, khỏe hơn, trẻ hơn từ đó sẽ mang lại thật nhiều giá trị cho cuộc đời!

Hạ Ly/baoxaydung.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sản phẩm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 297

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 296


Hôm nayHôm nay : 50134

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1188238

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71415553