18:15 EDT Thứ bảy, 28/09/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tập trung quản lý tốt nguồn vốn tín dụng chính sách và thu nợ trên địa bàn

Thứ bảy - 03/08/2019 23:37
Chiều ngày 2/8/2019, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hương Sơn tổ chức hội nghị đánh giá kết quả Quý II, triển khai nhiệm vị trọng tâm quý III 2019. Đồng chí Lê Đức Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT ngân hàng CSXH huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Tý - Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh tại huyện Hương Sơn đã chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

 

Trong quý II, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã bám sát các Nghị quyết của cấp trên, kịp thời tham mưu và phân bổ, điều chỉnh nguồn vốn các chương trình tín dụng trên địa bàn, phối hợp tốt với các tổ chức Hội nhận uỷ thác làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách tín dụng ưu đãi, cho vay đúng các đối tượng. Doanh số cho vay trong 6 tháng đầu năm đạt trên 90 tỷ đồng, tổng dư nợ đến 30/6/2019 đạt trên 478 tỷ đồng, chất lượng tín dụng nợ quá hạn trên 251 tỷ đồng. Nguồn vốn huy động tiền gửi tiết kiệm tổ viên và dân cư đạt trên 49 tủ đồng, chất lượng hoạt động của 32 điểm giao dịch xã, thị trấn luôn được củng cố và nâng cao.

Đồng chí Đào Thị Thái Bình - Phó giám đốc Ngân hàng CSXH huyện thông qua báo cáo tại hội nghị 


Quý III/2019, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện sẽ tập trung tuyên truyền chính sách của Đảng và nhà nước về tín dụng chính sách; chỉ đạo Ngân hàng tập trung cho vay các chương trình tín dụng chính sách, đôn đốc thu hồi nợ đến hạn, nợ quá hạn, làm tốt công tác huy động vốn và nâng cao chất lượng tín dụng. Phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác, thường xuyên rà soát đánh giá. UBND các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo rà soát nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Tham luận tại hội nghị, các hội đoàn thể, các xã, thị trấn tập trung vào các trường hợp nợ quá hạn, một số kiến nghị và giải pháp để khắc phục tình trạng nợ quá hạn, nợ xấu...

Đồng chí Nguyễn Hữu Tý - Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện triển khai một số nội dung trong hoạt động tín dụng ngân hàng

 

Đồng chí Lê Đức Hùng - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện phát biểu kết luận hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Đức Hùng - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện chỉ đạo Ngân hàng CSXH và các hội đoàn thể, các xã, thị trấn rà soát tất cả các đối tượng cho vay đến kỳ, chuẩn bị đến kỳ để thu hồi nợ, tăng cường công tác kiểm tra giám sát của các đoàn thể chính trị để cho vay đúng đối tượng và hiệu quả nguồn vốn cho vay và dễ thu hồi vốn, kiện toàn tổ tiết kiệm và vay vốn để phân bổ các đoàn thể chính trị trên địa bàn xã, thị trấn nhận ủy thác để tăng cường ý thức của các tổ chức đoàn thể trong trong tác vận động cho vay, thu hồi vốn vay và có kinh phí để các hội đoàn thể hoạt động, tập trung quản lý chặt chẽ nguồn vốn cho vay tại cơ sở, triển khai tốt công tác tuyên truyền vận động thu nợ đến kỳ hạn. Quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

 

Thế Tuấn/ Huongson.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ngân hàng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 317

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 307


Hôm nayHôm nay : 45528

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1331363

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 68561526