00:30 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cách quảng cáo thông minh giúp nàng bán thịt lợn kiếm 10 tỷ mỗi năm

Thứ bảy - 21/10/2017 09:13
Charlotte Mitchell khởi nghiệp với món nợ 289 triệu VNĐ. Sau 5 năm, cửa hàng của cô đã có 6 nhân viên, đạt doanh thu 10 tỷ/năm.

Trước đây, nếu muốn mua thực phẩm, bạn phải đến chợ, siêu thị để trực tiếp lựa chọn, nhưng hiện tại, sự phát triển mạng xã hội đã giúp chúng ta mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Cách quảng cáo thông minh giúp nàng bán thịt lợn kiếm 10 tỷ mỗi năm - 1

Cách quảng cáo thông minh giúp nàng bán thịt lợn kiếm 10 tỷ mỗi năm - 2

Charlotte Mitchell

 

 

Charlotte Mitchell, 29 tuổi, kinh doanh thịt lợn tại Newcatsle cho biết, 40% các đơn hàng cô có được là từ tài khoản Instagram, Facebook và Twitter. 5 năm trước, cô mở một cửa hàng thịt lợn tại Gosforth và bắt đầu tận dụng mạng xã hội để phát triển công việc kinh doanh của mình. 

Hiện tại, cô đang sở hữu tài khoản Facebook, Instagram, Twitter, đều mang tên ‘girlbutcher’ (tạm dịch: Cô gái bán thịt) với tổng cộng hơn 7.000 người theo dõi.

Mitchell chia sẻ về chiến lược kinh doanh: “Nếu muốn thành công, bạn phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đặc biệt hoặc dịch vụ mới lạ mà thị trường chưa từng có. Khi bán hàng trên mạng xã hội, tôi dễ dàng kết nối với khách hàng để hiểu nhu cầu của họ và đưa ra hướng tư vấn phù hợp. Điều đó khiến việc kinh doanh trở nên thuận lợi.”

Cách quảng cáo thông minh giúp nàng bán thịt lợn kiếm 10 tỷ mỗi năm - 3

Mitchell hiện có 7.000 người theo dõi trên mạng xã hội

Cô tiết lộ, các khách hàng trẻ tuổi, người có gia đình và thậm chí là những người yêu thích thể thao, quan tâm đến chế độ ăn lành mạnh…thường đăng ký theo dõi và tìm đến cô để được tư vấn cụ thể. Mitchell chủ yếu giao tiếp với khách hàng thông qua Twitter và Facebook.

“Ví dụ, nếu ai đó xem chương trình nấu ăn, họ hào hứng gửi cho tôi một bảng nguyên liệu, và hỏi rằng tôi có sẵn những thứ đó không? Tôi có thể chủ động phản hồi ngay lập tức” – Mitchell chia sẻ.

Hiện tại, cửa hàng của Mitchell có tới 6 nhân viên. Cô khởi nghiệp với món nợ 10.000 bảng (tương đương 289 triệu VNĐ). Hiện tại, mức lợi nhuận của cửa hàng đã đạt ngưỡng 350.000 bảng (tương đương 10 tỷ VNĐ)/năm.

Cách quảng cáo thông minh giúp nàng bán thịt lợn kiếm 10 tỷ mỗi năm - 4

Cô kiếm được 10 tỷ VNĐ/năm

Theo Mitchell, nếu muốn thành công trên mạng xã hội, bạn cần đầu tư về mặt nội dung. Đặc biệt chú ý không đăng cùng 1 bức ảnh lên Facebook, Instagram, Twitter bởi như vậy sẽ khiến khách hàng thấy nhàm chán.

Hãy cố gắng phản hồi khách hàng nhanh nhất có thể và đo hiệu quả quảng cáo bằng lượt người tương tác trong từng bài đăng. Bạn cũng nên sử dụng hashtag trong mỗi bài viết để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
Theo Linh Lê (Theo The Sun) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 224

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 222


Hôm nayHôm nay : 29100

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 83636

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60405593