08:02 EDT Chủ nhật, 05/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xem vận trình tháng Giêng theo từng tuổi

Thứ tư - 01/02/2012 00:59
Theo các chuyên gia về phong thủy, trong vận trình một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh để có thể phát huy thế vượng, hạn chế rủi ro... Hãy nghe chuyên gia Tống Thiều Quang nói về tháng Giêng năm Nhâm Thìn.
 

 
 
 


Tuổi Tý: Đầy rẫy xui xẻo, tình thế mịt mờ
 
Tuổi Tý năm nay vận thế thất thường, dao động cực lớn! Tháng đầu năm đầy rẫy xui xẻo, ẩn chứa tai họa. Môi trường công việc sẽ nhiều biến động, nhân sự phức tạp, tiền đồ sự nghiệp mờ mịt khó lường. Lúc này, phải bình tĩnh xem xét bản thân và xung quanh, khắc phục điểm yếu, tăng khả năng cạnh tranh, tránh bị đào thải. Tài vận phập phù, đầu tháng còn tạm được nhưng giữa tháng lao dốc không phanh, cho nên vui chơi đầu xuân chỉ nên có mức độ. Sức khỏe bình thường, lưu ý ăn uống, giữ gìn gan, thận. Tháng này khó bén tình với người khác giới, tình cảm trống rỗng.
 
Tuổi Sửu: Cát tinh soi rọi, mừng Xuân đón phúc
 
Tuổi Sửu năm nay vận thế vượng, tháng đầu năm cát tinh soi chiếu, khí thế lên như cầu vồng, là thời cơ mừng Xuân đón phúc, mở ra việc lớn. Công việc trôi chảy, làm một được hai, nhưng hãy đề phòng tiểu nhân thọc gậy bánh xe. Lúc này phải thể hiện sức vươn lên của mình bằng việc làm thực tế, chắc chắn sẽ chứng tỏ được tài năng. Tài tinh cao chiếu, nguồn thu dồi dào, năm mới chỉ cần lưu tâm là sẽ có khoản thu bất ngờ, nhưng chớ nên ham thắng không dè thua. Sức khỏe tốt, cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng chớ ăn uống xô bồ. Tháng này đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, hãy quan tâm vun đắp tình cảm.
 
Tuổi Dần: Rất nhiều tai tiếng, tài tinh vỡ vụn
 
Tuổi Dần năm nay vận thế bình thường, tháng đầu năm vận rủi kéo đến, không phải lúc mừng xuân đón phúc, mở ra việc lớn. Tiến độ công việc chậm chạp, và nội bộ có nhiều mâu thuẫn tai tiếng. Lúc này trong khó khăn càng phải nêu cao ý chí chiến đấu, theo đuổi đến cùng, chớ giữa đường đứt gánh, kéo phí hoài công sức bấy nay. Tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều xuống rất thấp, nhất thiết không được cố đấm ăn xôi, kẻo tổn thất nặng nề. Giữa tháng cần đề phòng trộm cướp. Sức khỏe kém, hết sức lưu ý giữ gìn tim mạch và huyết áp. Tìmh cảm trống rỗng, tháng này khó bén duyên cùng người khác giới.
 
Tuổi Mão: Phúc tinh cao chiếu, gió xuân phơi phới
 
Tuổi Mão năm nay vận thế tuy không đáng kể nhưng tháng đầu năm được phúc tinh cao chiếu, mừng xuân đón phúc, đại cát đại lợi. Công việc trôi chảy và luôn có cơ hội thể hiện. Lúc này, hãy cố gắng cải thiện quan hệ với mọi người vì sự thành bại cho sự nghiệp sau này, nên phải xử lý sao cho thỏa đáng. Tài vận vượng, các nguồn chính phụ đều có thu hoạch, nhưng chớ quá tham lam. Giữa tháng rất có thể may mắn trúng thưởng. Sức khỏe không đáng ngại nhưng tiệc tùng ngày tết phải có điểm dừng, kẻo tửu sắc hại thân. “Người đâu gặp gỡ đầu xuân”, có dịp làm quen với người khác giới hấp dẫn.
 
Tuổi Thìn: Sinh chuyện cản trở, bình tĩnh ứng biến
 
Tuổi Thìn năm nay gặp năm bản mệnh, và trong cung mệnh có nhiều hung tinh tụ tập, vả lại không có cát tinh hóa giải nên vận trình cả năm xuống thấp. Những ngày đầu năm phải đương đầu thái tuế nên công việc đầy trở ngại, nhiều ách tắc không thể ngờ đã xuất hiện, chớ nhụt chí hoặc hoảng hốt, luống cuống. Lúc này phải bình tĩnh ứng biến, nhằm đúng tình thế mà hóa giải nguy cơ. Tài tinh vỡ vụn, vui chơi đầu xuân chỉ nên có chừng, chớ quá ham hố. Sức khỏe không đáng ngại nhưng ra khỏi nhà phải coi chừng, đề phòng bất trắc về giao thông. Tình cảm như ngắm hoa trong gương mò trăng dưới nước, lơ mơ chẳng biết đâu mà lần, trước mắt chớ nên vội vã.
 
Tuổi Tị: Sóng ngầm tiềm ẩn, đề phòng cạm bẫy
 
Tuổi Tị năm nay vận thế 6 tháng đầu năm rất nhiều trắc trở. Vận thế những ngày đầu năm bình thường, rất nhiều sóng ngầm, cho nên trước mắt chớ nên nóng vội, kẻo bị lật thuyền. Công việc tạm coi như trôi chảy, nhưng hãy nhớ đề phòng giữa đường có kẻ xông ra chặn đầu, ngăn cản. Lúc này quan trọng hơn cả là phải có mắt nhìn người, nhận rõ con sói đội lốt cừu ở ngay cạnh mình, kẻo bị chính người bên trong bán đứng, thất bại mà chẳng hiểu vì đâu. Tài vận không đáng kể, nguồn thu chính tạm ổn nhưng nguồn thu cờ bạc thì chẳng thể trông mong, và phải đề phòng rơi vào cạm bẫy tiền bạc. Về tình cảm, tháng này phải luôn giữ bình tĩnh sáng suốt, chớ để cho tình cảm lấn át lý trí.
 
Tuổi Ngọ: Vận trình vượng lên, xuân mới an lành
 
Tuổi Ngọ năm nay vận thế vượng, đầu xuân lại có cát tinh soi chiếu, cho nên mọi sự như ý, hài lòng. Về công việc, giàu sức sáng tạo và còn được quý nhân phù trợ dẫn dắt, là thời cơ tốt để lập nghiệp hoặc chuyển đổi công việc. Lúc này quan trọng hơn cả là phải sớm xác định mục tiêu phát triển trong tương lai, kiên định tiến bước nhằm tới mục tiêu đó, chớ bị phân tâm, kẻo đêm dài lắm mộng. Tài tinh cao chiếu, tháng này các nguồn thu chính thu phụ đều có thu hoạch, chắc chắn kiếm lời. Sức khỏe tốt, khỏe khoắn cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng phải đề phòng bệnh dạ dày đường ruột. "Người đâu gặp gỡ đầu xuân", tháng này sẽ có cuộc gặp tình cờ khó quên.
 
Tuổi Mùi: Rất nhiều ngáng trở, thất thoát tiền của
 
Tuổi Mùi năm nay vận thế gập ghềnh, đầu xuân mây mù che phủ nên trước mắt hãy giữ vững chờ thời. Công việc gặp nhiều ngáng trở, dễ xảy ra biến quái và thường bị thọc gậy bánh xe. Lúc này cần nhất là không hoảng hốt trước nguy biến, bình tĩnh tìm cách hóa giải, giải quyết mâu thuẫn nội bộ hợp tình hợp lý, không sợ hãi, cũng không quá nhún nhường. Tài tinh vỡ vụn, tháng này tiền của dễ thất thoát; nếu không thận trọng quản lý tài chính thì rất có thể khó khăn về kinh tế. Sức khỏe ở mức trung bình, phải điều chỉnh ăn uống, giữ gìn dạ dày đường ruột. Tình cảm dễ đổi thay và dễ gây mâu thuẫn, phải hết sức giữ gìn.
 
Tuổi Thân: Vận thế gập gềnh, thận trọng từng bước
 
Tuổi thân năm nay vận thế trung bình, dịp năm mới có hung tinh trà trộn, nên con đường trước mắt đầy rẫy hiểm nguy, phải thận trọng từng bước đi. Sức ép công việc nặng nề, rất có thể xôi hỏng bỏng không, và rất có thể còn bị kiện cáo. Lúc này phải xác định mục tiêu rồi mới hành động, nếu chưa hoạch định chi tiết thì chớ manh động làm liều, kẻo vấp ngã không gượng dậy được. Tài tinh vỡ vụn, không nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản; ngoài ra còn phải đề phòng trộm cướp. Sức khỏe kém, giao tiếp vui chơi đầu xuân chớ nên quá đà, kẻo vui quá hóa buồn. Tháng này tuy có người khác giới đến với mình, nhưng tiếc rằng hữu duyên vô phận.
 
Tuổi Dậu: Mừng xuân đón phúc, sức khỏe dồi dào
 
Tuổi Dậu năm nay vận thế vượng, vận rủi tan biến, đại cát đại lợi. Vào dịp đầu xuân có cát tinh soi chiếu, là thời cơ mở ra làm việc lớn. Công việc tiến hành trôi chảy và còn dễ được lòng người, hy vọng mã đáo thành công. Lúc này, chớ dương dương tự đắc, tỏ ra mãn nguyện mà coi trời bằng vung, kẻo địch thủ nổi lên, dẫn đến thất bại. Tài tinh cao chiếu, tài vận hanh thông, nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản. Đầu xuân nếu để ý sẽ có khoản thu bất ngờ. Sức khỏe tốt, nhưng chớ nên ăn uống xô bồ, kẻo hại dạ dày đường ruột. Tháng này dễ bén duyên cùng người khác giới, đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, êm thấm ngọt ngào.
 
Tuổi Tuất: Vận thế thất thường, chớ nên manh động
 
Tuổi Tuất năm nay xung phạm thái tuế, vả lại trong cung mệnh có nhiều hung tinh trà trộn, cho nên vận trình cả năm rất nhiều hiểm trở, phải thận trọng từng bước đi. Những ngày đầu xuân vận thế dao động lên xuống, thời cơ bất lợi, nhất thiết không được manh động làm liều. Lúc này cần nhất là phải có mắt nhìn người, chớ nhẹ dạ cả tin, kẻo bị bán đứng, hoặc thậm chí bị dẫn đi lầm đường lạc lối, thân bại danh liệt. Tài vận xuống thấp, không nên đầu tư lớn, và càng chớ nên đánh bạc, kẻo sa lầy. Sức khỏe kém, sớm tối ra khỏi nhà phải đề phòng cảm lạnh. Tháng này khó bén duyên cùng người khác giới, trước sau vẫn khó nên vợ nên chồng.
 
Tuổi Hợi: Sóng ngầm còn đó, chưa thể nóng vội
 
Tuổi Hợi năm nay trong cung mệnh có cát tinh soi chiếu, nên vận trình cả năm vượng, nhưng tiếc rằng tháng đầu năm thời cơ chưa đến, nên trước mắt vẫn nên án binh bất động. Trong công việc, sóng ngầm còn đó, xử lý nghiệp vụ chớ nên coi thường. Lúc này cần nhất là phải hoàn thiện mình, nâng cao kiến thức, công nghệ và thiết bị, xây nền móng vững chắc mới mong chắc đánh chắc thắng. Tài vận thực thực hư hư, nguồn thu chính không được như mong muốn, nguồn phụ bất lợi, chỉ có thể bài bạc chút ít. Sức khỏe tốt, nhưng ra khỏi nhà phải lưu ý vệ sinh ăn uống. Người đâu gặp gỡ đầu xuân, tháng này dễ bén duyên cùng người khác giới.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo
Mỹ Hạnh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 195

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 194


Hôm nayHôm nay : 51134

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 284044

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60606001