15:09 EST Thứ sáu, 22/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

26 sản phẩm OCOP Quảng Ninh lên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam

Thứ hai - 27/11/2017 08:50
Theo thông tin từ Bưu điện tỉnh, tính đến nay, Quảng Ninh có 26 sản phẩm OCOP đang được quảng bá, giới thiệu, bày bán trên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam (https://badasa.com.vn).

Trong đó, có: 11 sản phẩm của TP Cẩm Phả; 7 sản phẩm của huyện Vân Đồn; 1 sản phẩm của huyện Tiên Yên; 1 sản phẩm của huyện Bình Liêu; 4 sản phẩm của huyện Ba Chẽ; 1 sản phẩm của huyện Hải Hà; 1 sản phẩm của TP Hạ Long.

Tính từ ngày lên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam (13/6/2017) đến ngày 20/11, tổng doanh thu bán hàng của sản phẩm OCOP Quảng Ninh đạt 44,7 triệu đồng. Được biết, thời gian tới, Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp với các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất tại huyện Đầm Hà và Cô Tô để đưa các sản phẩm hải sản khô, củ cải, nấm linh chi, bày bán trên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam.

Hàu sữa chưng thịt-một trong những sản phẩm đã được đăng sàn Đặc sản Việt Nam
Hàu sữa chưng thịt - Một trong những sản phẩm đã được đăng lên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam.

Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam hiện cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản nông - lâm - thủy sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác do 5.000 nhà cung cấp phân phối. Đây đều là đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các sản phẩm được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển, phương thức thanh toán đều được công khai ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.

Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất và cung cấp tới tận tay khách hàng, không thông qua cấp trung gian.

Việc các sản phẩm OCOP Quảng Ninh được bày bán trên Sàn thương mại điện tử Đặc sản Việt Nam góp phần quan trọng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại của người tiêu dùng hiện nay.

Hạ An/baoquangninh.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 294

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 290


Hôm nayHôm nay : 57609

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 982160

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71209475