16:39 EST Thứ ba, 05/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Agribank mong muốn đồng hành với nền nông nghiệp “sạch”

Thứ ba - 04/10/2016 04:30
Agribank vừa phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức buổi Tập huấn kiến thức về nông nghiệp sạch và tiêu chí an toàn thực phẩm.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank nhấn mạnh, sau 28 năm sát cánh cùng ngành nông nghiệp, đến thời điểm này Agribank thấy rằng đã đến lúc nền nông nghiệp Việt Nam cần chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa. Bởi tương lai nền nông nghiệp của Việt Nam nói riêng, đời sống con người đất nước nói chung đang phải đối mặt quá nhiều thách thức từ biến đổi khí hậu, cạnh tranh thị trường đang có nguy cơ bị mất khi nhiều sản phẩm nước ngoài đang dần chiếm lĩnh như hàng Thái, Trung Quốc… Một trong những lý do “tạo ra” thách thức đó là nguồn gốc thực phẩm không an toàn.

Ảnh minh họa

Đối với Agribank, với 2/3 dư nợ tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn (NN, NT), xác định gắn bó mật thiết với tương lai ngành NN. Vì thế, các chương trình tập huấn, tuyên truyền, truyền thông về thực phẩm sạch, an toàn là rất cần thiết, qua đó góp phần thay đổi về nhận thức không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn kỳ vọng thay đổi chính sách.

Tại buổi tập huấn, đại diện Cục An toàn thực phẩm Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam cũng đưa ra thực trạng rất bất cập trong an toàn thực phẩm đang gây hại cho sức khoẻ người dân hiện nay.

“An toàn thực phẩm không chỉ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng mà còn  đảm bảo duy trì và phát triển nòi giống, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Vì thế, chương trình quảng bá nông sản sạch như Agribank đang phối hợp thực hiện có ý nghĩa rất quan trọng. Đây là chương trình truyền thông mang tính nhân văn, đảm bảo nòi giống dân tộc Việt Nam”, vị này nhấn mạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 126

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 124


Hôm nayHôm nay : 46999

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235033

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 70462348