03:20 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Báo NTNN/Dân Việt xứng đáng là tờ báo đi đầu về lĩnh vực tam nông

Thứ tư - 20/06/2018 03:48
Nhân lễ kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2018), sáng nay (20.6), đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (T.Ư Hội NDVN) đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nông Thôn Ngày Nay - báo điện tử Dân Việt.

Thay mặt lãnh đạo T.Ư Hội NDVN, Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN Nguyễn Hồng Lý đã gửi lời chúc mừng tới Ban biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên và người lao động báo Nông Thôn Ngày Nay - báo điện tử Dân Việt.

 bao ntnn/dan viet xung dang la to bao di dau ve linh vuc tam nong hinh anh 1

Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội ND Việt Nam Nguyễn Hồng Lý tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nông thôn ngày nay - báo điện tử Dân Việt nhân lễ kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2018). Ảnh: Hà Tuấn

Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý đánh giá cao những kết quả hoạt động của Báo trong những năm gần đây, ghi nhận những bước phát triển, vị thế của tờ báo trong dòng chảy chung của báo chí cách mạng Việt Nam, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị do T.Ư Hội NDVN giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của T.Ư Hội NDVN, diễn đàn của hội viên, nông dân, doanh nghiệp nông nghiệp, nông thôn…

 “Cũng phải nói rằng Báo NTNN/Dân Việt đóng vai trò rất quan trọng trong các hoạt động trong năm 2017 của T.Ư Hội ND Việt Nam. Năm 2017, các hoạt động của Hội cũng có nhiều điểm mới, trong đó có 3 nhiệm vụ đột phá và việc tổ chức các hoạt động lễ hội như “Vươn khơi bám biển”, “Lễ hội xuống đồng”, “Trồng cây nhớ ơn Bác”, đặc biệt hội thi “Nhà nông đua tài” đã để lại tiếng vang lớn trong các cấp, các ngành và toàn thể nông dân cả nước.

Điểm nhấn trong năm 2017 là việc tổ chức “Lễ tôn vinh nông dân xuất sắc trong thời kỳ đổi mới, tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, hội nghị tổng kết 5 năm về phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo bền vững…

 bao ntnn/dan viet xung dang la to bao di dau ve linh vuc tam nong hinh anh 2

Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN Nguyễn Hồng Lý đánh giá cao các thành tích mà báo NTNN/Dân Việt đã đạt được được trong năm 2017. Ảnh: Hà Tuấn

Trong đó, Báo NTNN luôn đảm nhiệm các nhiệm vụ lớn, nhất là đối với sự kiện “Thủ tướng đối thoại với nông dân” vừa diễn ra tháng 4.2018 vừa qua đã và đang có sức lan tỏa lớn tới các hội viên nông dân cả nước. Qua cuộc đối thoại này, Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách lớn, quan trọng về tam nông giúp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nông dân thêm động lực, yên tâm sản xuất làm giàu. Thường trực T.Ư Hội NDVN đánh giá rất cao vai trò của Báo NTNN, báo đã góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hội, đồng thời là việc thông tin, truyền thông mạnh mẽ rất hiệu quả.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, Báo NTNN còn tổ chức các sự kiện lớn, đảm nhiệm trọng trách lớn trong Lễ tôn vinh nông dân xuất sắc thời kỳ đổi mới, điểm nhấn trong sự kiện này trong năm 2017 là đoàn nông dân Việt Nam xuất sắc được tiếp kiến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đó là hoạt động mang tính ý nghĩa chính trị rất cao.

Bên cạnh đó, các năm qua báo còn tổ chức cho các nông dân xuất sắc đi học tập làm nông nghiệp công nghệ cao ở các nước có nền công nghệ cao phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản được các cấp, các ngành và nông dân cả nước đánh giá rất cao”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý khẳng định.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý mong rằng Báo NTNN tiếp tục phát huy tinh thần, kết quả của năm 2017 và tiếp tục phấn đấu tìm hỏi, sáng tạo luôn đi sâu, đi sát năm bắt tâm tư nguyên vọng của hội viên nông dân để kịp thời phản ánh, kiến nghị để Đảng, Nhà nước sửa đổi, bổ sung ban hành các chính sách phù hợp trong thời đại hiện nay, đặc biệt là các chính sách về tam nông.

“Đến nay, Thường trực T.Ư Hội NDVN vẫn đang tiếp tục hoàn thiện đề án về quỹ “Hạt thóc vàng” đề nghị báo sớm hoàn thiện các thủ tục của đề an để trình T.Ư Hội thông qua để sớm được triển khai, đây là quỹ được các hội và các hội viên nông dân đánh rất cao và bà con tỏ ra rất phấn khởi mong quỹ sớm được triển khai để giúp nông dân”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý nhấn mạnh.

 bao ntnn/dan viet xung dang la to bao di dau ve linh vuc tam nong hinh anh 3

Đoàn Bộ Y tế do Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn dẫn đầu tặng hoa, chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo NTNN/Dân Việt nhân lễ kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2018) vào sáng 20.6. Ảnh: Hà Tuấn

 bao ntnn/dan viet xung dang la to bao di dau ve linh vuc tam nong hinh anh 4

Cùng ngày 20.6, ông Vũ Ngọc Bình – Hiệu trưởng trường Cán bộ Hội ND Việt Nam cũng đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo NTNN/Dân Việt nhân lễ kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2018). Ảnh: Hà Tuấn

Cũng theo Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý, năm 2018 là năm diễn ra Đại hội Hội Nông dân các cấp do đó báo cần thông tin, tuyên truyền kịp thời các kết quả của phong trào nông dân của các cấp hội đã thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2013 – 2018 và tuyên truyền tốt 3 phong trào thi đua yêu nước. Bên cạnh đó, báo cần tiếp tục nâng cao vai trò thông tin, phản biện các chính sách mà chúng ta thấy chưa phù hợp để Đảng, Nhà nước, Chính phủ tiếp tục nghiên cứu ban hành, bổ sung các chính sách mới thiết thực, phù hợp hơn với tình hình thực tế đi vào đời sống của nông dân, xứng đáng là tờ báo đi đầu trong lĩnh vực tam nông.

“Trong thời gian vừa qua, dù báo NTNN/Dân Việt chịu sức ép canh tranh thông tin lớn, hàng ngày phải sản xuất lượng tin, bài rất lớn nhưng báo không để xảy ra sai sót gì đáng kể. Thường trực T.Ư Hội ND đánh giá rất cao, mong báo tiếp tục phát huy tinh thần, kết quả đó trong năm 2018 và các năm tiếp theo”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý khẳng định.

Theo: Trần Quang/danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 256

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 254


Hôm nayHôm nay : 37906

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1171052

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60179375