13:43 EST Thứ sáu, 29/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Co.opmart đưa nông sản, thực phẩm Hòa Bình về Hà Nội

Chủ nhật - 08/12/2019 10:42
Sáng 7/12, tại Co.opmart Hà Nội (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ nông sản, thực phẩm tỉnh Hòa Bình tại hệ thống Co.opmart khu vực Hà Nội.
Chương trình do hệ thống siêu thị Co.opmart phối hợp cùng Liên minh HTX tỉnh Hòa Bình tổ chức, dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Hòa Bình.

Đây là cơ hội để các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh Hòa Bình được giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là người dân Thủ đô; đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Hòa Bình liên kết, hợp tác tiêu thụ nông sản an toàn tại hệ thống siệu thị Co.opmart.

Tuần lễ nông sản, thực phẩm tỉnh Hòa Bình kéo dài từ 7/12-13/12, tại 5 Co.opmart trên địa bàn Hà Nội. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 40 HTX, doanh nghiệp của Hòa Bình với quy mô gần 50 gian hàng.

Mặt hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản thực phẩm đặc sản chủ lực chất lượng an toàn, xuất xứ rõ ràng, có truy xuất nguồn gốc của tỉnh Hoà Bình như cam Cao Phong, bưởi đỏ Tân Lạc, rau hữu cơ, rau an toàn, gà đồi, cá sông Đà, trà, cà gai leo, sản phẩm từ cây sachi, trà thảo dược, sản phẩm dược liệu,…

Trong định hướng phát triển, Saigon Co.op đã chủ động kết nối đến các vùng nguyên liệu nông sản; bao tiêu nhiều loại sản phẩm từ nông sản đến thủy hải sản từ những địa phương có lợi thế. Không những thế, Saigon Co.op còn hỗ trợ về vốn và kiến thức, giúp nông dân phát triển sản xuất ổn định đầu ra, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý để phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Trong những năm qua, các hoạt động kết nối, tiêu thụ nông sản của Saigon Co.op với các địa phương đã thu được những kết quả tích cực và được cộng đồng đánh giá cao như: gần 1.000 tấn vải thiều Bắc Giang, Hải Dương được tiêu thụ trong niên vụ 2018 và 2019; hơn 100 tấn nhãn lồng Hưng Yên được đưa đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước; mỗi năm đưa ra thị trường hơn 20.000 tấn nông sản Đà Lạt gồm các loại rau củ quả, hơn 30 loại hoa tươi, trong đó bao gồm các loại đặc sản địa phương.

Với lợi thế có hơn 800 siêu thị lớn nhỏ trên cả nước, đón tiếp hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày, hệ thống Co.opmart, Co.opFood, Co.opXtra cùng những đơn vị phân phối lớn nhỏ khác thuộc Saigon Co.op trở thành nơi phân phối hàng Việt và nông sản Việt đến đông đảo người dân cả nước.
Theo Minh Thi/chinhphu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hà nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 137

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 133


Hôm nayHôm nay : 46915

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1401341

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71628656