12:33 EDT Thứ bảy, 20/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị Bộ trưởng DNNVV APEC 2017: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho DNNVV trong bối cảnh mới

Thứ tư - 06/09/2017 00:24
Hội nghị Bộ trưởng Doanh nghiệp nhỏ và vừa APEC và các hội nghị liên quan 2017 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 10-15/9/2017. Chiều nay (5/9), Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức họp báo nhằm cung cấp thông tin chi tiết hơn về hội nghị.
Toàn cảnh họp báo

Toàn cảnh họp báo

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, chủ đề của Hội nghị Bộ trưởng Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) APEC 2017 là “Nâng cao năng lực cạnh tranh, sáng tạo của doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trong kỷ nguyên toàn cầu hóa”. Theo đó, hội nghị sẽ tập trung thảo luận 3 tiểu chủ đề, bao gồm: Tạo thuận lợi cho DN tiếp cận thị trường, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu; thuận lợi hóa môi trường kinh doanh cho các DNNVV, DN siêu nhỏ thông qua tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận công nghệ, trình độ quản lý, hỗ trợ nâng cao năng lực qua đào tạo, tư vấn và kết nối kinh doanh; đẩy mạnh tinh thần kinh doanh APEC trong kỷ nguyên số, thúc đẩy DN khởi nghiệp và tăng cường đạo đức kinh doanh.

Bà Nguyễn Thanh Lê - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế (Cục Phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư) thông tin: Trong khuôn khổ hội nghị, sẽ diễn ra rất nhiều các hoạt động và 4 hội thảo bên lề vào các ngày 10-12/9, bao gồm: Hội thảo kinh doanh online - 2- offline; Hội thảo về tiếp cận tài chính cho DNNVV; Hội thảo về nền kinh tế số và Diễn đàn khởi nghiệp APEC.

Ông Hồ Sỹ Hùng - Cục trưởng Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết: Đây là lần thứ 24 Hội nghị Bộ trưởng DNNVV APEC được tổ chức. Chủ đề hội nghị năm nay đã đề cập đến những vấn đề mới của khu vực DNNVV và phù hợp với nội dung ưu tiên trong chủ đề năm APEC 2017. Thông qua hội nghị, các đại biểu sẽ đóng góp vào các hoạt động phong phú, đa dạng của năm APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội để Việt Nam chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm các quốc gia trong khu vực về phát triển DNNVV.

Theo dự kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hội nghị dự kiến thu hút khoảng 200 đại biểu là đại diện đến từ các nền kinh tế APEC và các DN trong khu vực. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự vào phát biểu khai mạc, chỉ đạo hội nghị vào ngày 15/9.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 359

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 358


Hôm nayHôm nay : 51175

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 907444

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64893388