04:26 EDT Thứ năm, 18/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kiến tạo và Hành động

Thứ tư - 25/01/2017 07:14
Xuân mới Đinh Dậu 2017 đang về! Xuân về đem theo bao ước vọng về những điều tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà, mỗi doanh nghiệp, mỗi địa phương và cả quốc gia.

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm vườn dưa lưới giống Nhật của Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao Bình Phước.

Đón Xuân mới, những người làm báo Kinh tế nông thôn xin gửi tới bạn đọc, bạn viết, chủ trang trại, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, hội viên Hội Làm vườn Việt Nam, nhà nông, nhà vườn và bạn bè gần xa lời chúc tốt đẹp nhất. Xin gửi tới mọi người, mọi gia đình lời nguyện ước về những điều tốt lành, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng thành hiện thực trong năm mới!

Đón năm mới, nhìn lại chặng đường hơn 9 tháng thực hiện nhiệm vụ của Thủ tướng và Chính phủ mới, thấy những chỉ đạo và hành động với quyết tâm và ý chí rất cao, tầm nhìn bao quát, sự đồng bộ và xuyên suốt là quan điểm “cái gì có lợi cho dân thì nhất định làm và làm bằng được”, đúng như căn dặn và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh -Người khai sinh nước Việt Nam mới.

Khó có thể liệt kê một cách đầy đủ những chỉ đạo và hành động quyết liệt của Thủ tướng và Chính phủ nhưng có thể nói rằng, Niềm tin đã trở lại với người dân và cộng đồng doanh nghiệp. Hơn 110.000 doanh nghiệp thành lập mới, tăng hơn 16% về lượng và tăng 48% về vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2015, lượng vốn FDI giải ngân tăng gần 9%, là minh chứng rõ nhất cho thấy người dân và doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài tin vào cam kết và hành động của Thủ tướng.

Với thông điệp và trên cả thông điệp là những việc làm cụ thể, Chính phủ liêm chính, kiến tạo và hành động, thu hẹp khoảng cách giữa lời nói và việc làm đang thành hiện thực, được người dân gửi gắm niềm tin. Chỉ có Niềm tin chúng ta mới cùng nhau vững tin bước nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và vững vàng hơn trên con đường xây dựng nước Việt Nam Dân giàu, Nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh, để nước Việt ta “ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, sớm “sánh vai cường quốc năm châu” như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong ấn phẩm đặc biệt mừng năm mới này, Kinh tế nông thôn với chủ đề Kiến tạo và Hành động mong muốn mang đến quý bạn đọc những câu chuyện về sự Kiến tạo của các cấp chính quyền, những việc làm, hành động cụ thể của cả hệ thống chính trị và người dân từ Bắc tới Nam, từ đồng bằng tới miền núi và hải đảo nhằm hiện thực hóa bức tranh Việt Nam ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Một lần nữa xin gửi tới quý bạn đọc, bạn viết, nhà nông, nhà vườn, nhà khoa học, chủ trang trại doanh nhân, chủ doanh nghiệp và bạn hữu lời chúc năm mới Thắng lợi mới, Thành công mới!

Theo Nguyễn Anh Tuấn/kinhtenongthon.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 388

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 383


Hôm nayHôm nay : 35063

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 788604

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64774548