18:28 EDT Thứ bảy, 28/09/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ký biên bản ghi nhớ về quảng bá, tiêu thụ thanh long Bình Thuận ở Ấn Độ

Thứ ba - 02/10/2018 03:24
Việc ký kết này thể hiện mong muốn của Bình Thuận về hợp tác, liên kết để quảng bá, giới thiệu và mở rộng thị trường XK trái thanh long đến các tỉnh, thành phố của Ấn Độ.

Theo Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, mới đây, tại thủ đô New Delhi (Ấn Độ), Sở Công Thương Bình Thuận đã phối hợp với Bộ Công Thương, ĐSQ Việt Nam tại Ấn Độ, Phòng Thương mại và Công nghiệp các Doanh nghiệp nhập khẩu Ấn Độ, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Ấn Độ, tổ chức “Chương trình quảng bá thanh long Việt Nam” tại Ấn Độ.

Trong khuôn khổ chương trình này, Hiệp hội Thanh Long Bình Thuận và Phòng Thương mại và Công nghiệp các Doanh nghiệp Nhập khẩu Ấn Độ đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác kinh doanh, quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng thanh long tại Ấn Độ. Việc ký kết này thể hiện mong muốn của Bình Thuận về hợp tác, liên kết để quảng bá, giới thiệu và mở rộng thị trường XK trái thanh long đến các tỉnh, thành phố của Ấn Độ.

Theo biên bản nói trên, hai bên nhất trí thiết lập cơ chế liên lạc thường xuyên, định kỳ cung cấp thông tin cho nhau về nhu cầu XNK trái cây, hoa quả; thông tin thị trường, tình hình tiêu thụ, các yêu cầu về kỹ thuật, quy chuẩn, tiêu chuẩn đối với sản phẩm để cung cấp cho các DN. Đồng thời, các bên sẽ cung cấp thông tin, hướng dẫn và hỗ trợ kết nối cho DN hai bên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, hợp tác kinh doanh trên lĩnh vực XNK, chế biến và tiêu thụ trái cây, hoa quả phù hợp với nhu cầu và khả năng của DN hai bên.

Với mục tiêu đẩy mạnh thương mại nông sản giữa hai nước, hai bên sẽ lập kế hoạch phối hợp tổ chức và hỗ trợ DN tham gia các hội thảo, hội nghị, hội chợ triển lãm chuyên ngành về nông sản và trái cây, hoa quả tổ chức hàng năm tại Việt Nam và Ấn Độ.

Theo: Sơn Trang/nongnghiep.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 247

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 242


Hôm nayHôm nay : 45528

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1331899

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 68562062