18:27 EDT Thứ bảy, 05/10/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

MM Mega Market hỗ trợ tiêu thụ thanh long, dưa hấu không giới hạn thời gian, sản lượng

Thứ bảy - 08/02/2020 03:07
Chương trình hỗ trợ nói trên đã được MM Mega Market (MM) triển khai từ 6/2 và dự kiến kéo dài đến khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.
Bán thanh long ở MM Mega Market

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh nCoV, nhiều khách hàng Trung Quốc đã hủy đơn hàng thanh long của nông dân tại Long An.

Trong khi đó, tháng 2 là thời điểm chính vụ, sản lượng thanh long khoảng 20.000 tấn, nếu không xuất đi được sẽ gây thiệt hại lớn cho nông dân.

Trước tình hình đó, bắt đầu từ ngày 6/2/2020, MM đã phối hợp với Sở Công Thương TP HCM triển khai hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm và siêu thị trên toàn quốc.

Tại khu vực miền Nam, giá thanh long ruột đỏ là 10.900đ/kg, miền Trung 13.200đ/kg, miền Bắc 15.500đ/kg.

Giá dưa hấu ở khu vực miền Nam là 5.500đ/kg, miền Trung 3.500đ/kg, miền Bắc 6.200đ/kg, miền Tây 7.500đ/kg và miền Đông là 6.900đ/kg. Nguồn hàng được thu mua từ các tỉnh Long An, Gia Lai và Hải Dương.

Theo chia sẻ của đại diện MM, chương trình hỗ trợ này sẽ kéo dài không giới hạn về thời gian và sản lượng, dự kiến sẽ kết thúc khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.

Đồng thời, nhằm chuẩn bị hàng hóa trong giai đoạn dịch bệnh, MM sẽ tăng lượng hàng thiết yếu bán ra từ 19 - 40% so với kế hoạch nhằm đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, tránh tình trạng thiếu hàng và sốt giá.

Theo đó, các mặt hàng như gạo, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống… được công ty tập trung chủ động nguồn hàng hóa, tăng lượng mua vào với tổng giá trị hàng hóa hơn 1,200 tỷ đồng.

Đặc biệt, các mặt hàng hỗ trợ phòng ngừa bênh truyền nhiễm như khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước sát trùng... MM đã tăng lượng đặt hàng lên từ 190% đến 1.500%.

Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, chất lượng hàng hóa, MM triển khai dán thông báo hướng dẫn tại các trung tâm về việc phòng dịch cúm, trang bị nước rửa tay sát khuẩn ngay khu vực lối vào, quầy thu ngân, nhà vệ sinh.

Ngoài ra để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên, hiện 100% nhân viên MM tại 20 trung tâm đều đeo khẩu trang và tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh chặt chẽ khi làm việc, giao tiếp với khách hàng.

Theo: Thanh Sơn/nongnghiep.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 154

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 148


Hôm nayHôm nay : 49306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235739

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 68883355