Jinju Ham là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất và cũng có thị phần dứng đầu Hàn Quốc trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ. Sự hợp tác chiến lược này là sự kết hợp công nghệ tiên tiến của Jinju Ham cùng với sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt và khả năng xây dựng thương hiệu của Masan.
Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Masan Consumer chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm từ thịt độc đáo và thơm ngon, đáp ứng những yêu cầu về dinh dưỡng và giá cả hợp lý”.
Ông Park Jungjin, Tổng Giám đốc của Jinju Ham, nhận xét: “Thị trường thịt chế biến của Việt Nam vẫn còn sơ khai, và chiếm dưới 1% vào mức tiêu thụ thịt của toàn thị trường. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác sẽ tạo điều kiện cho Masan-Jinju thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến lên 20-50% trong dài hạn. Nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ đi đầu và dẫn dắt sự chuyển đổi này, đồng thời tạo dựng vị thế đứng đầu thị trường trong vòng 5 năm tới”.
Sau sự kiện hợp tác này, Công ty dự định sẽ tung các sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2018.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH), công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm của Masan Consumer bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Vinacafe, Wake-up, Vĩnh Hảo và Quang Hanh. |
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn