19:11 EDT Thứ hai, 22/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Masan ký hợp tác chiến lược với đại gia ngành chăn nuôi Hàn Quốc

Thứ tư - 04/07/2018 23:54
Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH) hôm nay công bố việc công ty con – Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (“SNF”) vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (“Jinju Ham”) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”.

masan ky hop tac chien luoc voi dai gia nganh chan nuoi han quoc hinh anh 1

Jinju Ham là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất và cũng có thị phần dứng đầu Hàn Quốc trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ. Sự hợp tác chiến lược này là sự kết hợp công nghệ tiên tiến của Jinju Ham cùng với sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt và khả năng xây dựng thương hiệu của Masan.

Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Masan Consumer chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm từ thịt độc đáo và thơm ngon, đáp ứng những yêu cầu về dinh dưỡng và giá cả hợp lý”.

Ông Park Jungjin, Tổng Giám đốc của Jinju Ham, nhận xét: “Thị trường thịt chế biến của Việt Nam vẫn còn sơ khai, và chiếm dưới 1% vào mức tiêu thụ thịt của toàn thị trường. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác sẽ tạo điều kiện cho Masan-Jinju thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến lên 20-50% trong dài hạn. Nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ đi đầu và dẫn dắt sự chuyển đổi này, đồng thời tạo dựng vị thế đứng đầu thị trường trong vòng 5 năm tới”.

Sau sự kiện hợp tác này, Công ty dự định sẽ tung các sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2018.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH), công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm của Masan Consumer bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Vinacafe, Wake-up, Vĩnh Hảo và Quang Hanh.

Theo: danviet.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 173

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 171


Hôm nayHôm nay : 52432

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1030772

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 65016716