06:34 EDT Thứ năm, 18/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nâng cao chất lượng đào tạo văn hóa, thể thao và du lịch

Thứ ba - 05/07/2016 05:14
Đây là nội dung tổng quan của hội thảo khoa học "Nâng cao chất lượng đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể thao và du lịch theo hướng chuẩn quốc gia và khu vực" do Bộ VH-TT&DL tổ chức tại Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, ngày 5-7.

Phát biểu chỉ đạo hội thảo, bà Đặng Thị Bích Liên, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, đánh giá: "Lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể thao và du lịch là đào tạo tài năng có tính đặc thù cao. Hiện cả nước có 54 cơ sở đào tạo liên quan đến văn hóa, nghệ thuật, 57 cơ sở đào tạo liên quan đến thể dục thể thao, 156 liên quan đến đào tạo du lịch. Trong đó Bộ trực tiếp quản lý 26 cơ sở đào tạo, khoa, viện nghiên cứu, bốn trung tâm huấn luyện thể thao và một trường quản lý văn hóa, thể thao và du lịch".

Ngành du lịch ngày càng thu hút nhiều người theo học
Ngành du lịch ngày càng thu hút nhiều người theo học. Ảnh: P.ĐIỀN

GS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo Bộ VH-TT&DL, cho biết 60 bài tham luận từ các chuyên gia, nhà khoa học, quản lý, giảng viên… với nội dung phong phú gửi đến hội thảo.

Hội thảo nhằm đánh giá thực trạng mức độ chủ động hội nhập và kết quả đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch theo hướng chuẩn quốc gia và khu vực trong thời gian vừa qua của các cơ sở đào tạo.

Trong đó nội dung đánh giá gồm các điều kiện về cơ sở vật chất, năng lực đội ngũ, chương trình giáo trình, phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá, kiểm định chất lượng, tiêu chuẩn kỹ năng nghề, công nhận bằng cấp chứng chỉ…

Theo plo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 538

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 537


Hôm nayHôm nay : 41935

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 795476

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64781420