11:31 EST Thứ tư, 25/12/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nâng cao kiến thức về xây dựng, phát triển HTX, THT cho các thúc đẩy viên

Thứ bảy - 02/11/2019 04:55
(Cổng ĐT HND)- Chương trình Hỗ trợ rừng và Trang trại (FFF) vừa tổ chức khóa tập huấn về quản lý và kinh doanh HTX nông lâm nghiệp( My Coop) cho các HTX , THT tham gia dự án .
Các đại biểu và thúc đẩy viên tham gia khóa tập huấn

Các đại biểu và thúc đẩy viên tham gia khóa tập huấn

Tham gia tập huấn có 30 học viên là thúc đẩy viên Hội ND tỉnh, cán bộ lãnh đạo HTX, nhóm sản xuất thuộc 4 tỉnh: Hòa Bình, Bắc Kạn, Sơn La, Yên Bái.

Các học viên tham quan các mô hình thực tế

 
 
Mục tiêu khóa tập huấn nhằm giúp các thúc đẩy viên nắm được những kiến thức cơ bản về HTX nông nghiệp như sự cần thiết hành động tập thể, nguyên tắc, lý do gia nhập và rời khỏi HTX, quản trị và quản lý HTX,  hình thành vốn và tài chính HTX; Phân tích các nguyên tắc, đặc điểm, thách thức trong quản trị của HTX và những lưu ý khi áp dụng tại địa phương; hoạt động cung cấp dịch vụ; đầu vào cho HTX; Marketing HTX...
Phát triển các kỹ năng cho các thúc đẩy viên 

Đồng thời các thúc đẩy viên cũng nắm chắc các kỹ năng như: Hoạt động làm tăng tính hiệu quả của quản trị, quản lý HTX; Đánh giá và lập kế hoạch cung cấp dịch vụ cho các thành viên dựa trên nhu cầu; thống nhất với các thành viên quy trình mua chung vật tư hàng hóa đầu vào và bán cho các thành viên cũng như khách hàng có nhu cầu; Xác định các giải pháp cải  thiện giá bán, phương thức bán sản phẩm;  Xác định các giải pháp nâng cấp chuỗi giá trị sản phẩm trên cơ sở phân tích marketing chiến lược; Lập kế hoạch hành động trong giai đoạn tiếp theo.
 
Sau khóa học, học viên được cấp giấy chứng nhận

Cuối khóa học các thúc đẩy viên đã thể hiện sự tin tưởng, trách nhiệm; xác định được vai trò, trách nhiệm của mình trong phát triển HTX.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 210


Hôm nayHôm nay : 52725

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1111985

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 72794694