02:29 EDT Chủ nhật, 21/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nghệ An và TP Hồ Chí Minh cùng giới thiệu sản phẩm của Doanh nghiệp

Thứ tư - 24/07/2019 09:06
Trong các ngày từ ngày 31/7 - 04/8/2019 tại Công viên Trung tâm TP Vinh, tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An”.
Tại họp báo, lãnh đạo Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP HCM cho biết, người dân TP HCM rất ngưỡng mộ cam Vinh của Nghệ An.

Đây là sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Nghệ An tổ chức. Mục đích của sự kiện là nhằm thực hiện chủ trương tăng cường xúc tiến thương mại thị trường nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tại cuộc họp báo chiều 24/7, lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Nghệ An cho biết, tuần lễ giới thiệu sản phẩm là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp uy tín của hai địa phương với nhiều loại hàng hóa phong phú, chất lượng tốt, được thị trường trong nước ưa chuộng và nhiều sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước. Doanh nghiệp hai địa phương có cơ hội giới thiệu trực tiếp hàng hóa, dịch vụ đến người tiêu dùng tại Nghệ An.

Hiện nay, TP HCM có 100 trung tâm thương mại, 1.000 cửa hàng lớn tiêu thụ mạnh các sản phẩm chất lượng. Thông tin này được khẳng định tại cuộc họp báo.

Với quy mô 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp, Tuần lễ giới thiệu sản phẩm lần này phong phú, đa dạng gồm: nông sản công nghệ cao, vật tư - thiết bị nông nghiệp, cơ khí - máy móc, điện máy – điện tử, hàng thời trang, giày dép, lương thực – thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng… và các sản phẩm dịch vụ (du lịch, hậu cần, vận tải, ngân hàng…).

Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Nghệ An, qua đó tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua các hoạt động này, doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với những hàng hóa, sản phẩm đảm bảo chất lượng phục vụ tiêu dùng và kinh doanh, phân phối. Đồng thời, các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình tạo nên địa điểm phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Theo: Văn Hùng/nongnghiep.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 309


Hôm nayHôm nay : 32129

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 940430

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64926374