09:25 EST Thứ sáu, 22/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nông sản Việt thu hút khách hàng UAE

Thứ tư - 21/02/2018 22:03
Nông sản chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật của gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018. Sản phẩm nông sản đến từ Việt Nam thu hút đông đảo khách thăm quan từ lúc khai trương cho đến ngày cuối cùng.
Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang (thứ 4 từ phải qua) và đại diện Ban tổ chức Hội chợ cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang (thứ 4 từ phải qua) và đại diện Ban tổ chức Hội chợ cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

Hội chợ Gulfood Dubai 2018 diễn ra từ ngày 18 - 22/2 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE).

Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hàng năm (năm 2018 là năm thứ 23), với sự tham gia của  của 120 gian hàng quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Trong 5 ngày diễn ra Hội chợ sẽ đón hơn 90.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia.

Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.

Ngày 18/2, Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Dubai Lê Phương, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Arap-Xêut Phạm Trung Nghĩa, đại diện Ban Tổ chức Hội chợ và doanh nghiệp đã cắt băng khai trương Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018.

.
Nông sản chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật rất mới của gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ. Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018 với 24 doanh nghiệp tham gia, thể hiện rõ nỗ lực thay đổi, tái cơ cấu theo hướng bền vững của nhiều doanh nghiệp ngành nông nghiệp Việt Nam, đó là sự gia tăng các sản phẩm chế biến sâu, đóng gói với thương hiệu Việt.

Các sản phẩm chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật của Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai năm nay. Gian hàng Việt Nam luôn đông kín khách từ lúc khai trương cho đến cuối giờ cho thấy thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin và có sức hút với các bạn hàng quốc tế.

.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018 luôn đông kín khách từ lúc khai trương cho đến ngày cuối cùng

Qua 5 kỳ tổ chức Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ, sự giảm mạnh các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thô, nguyên liệu sơ chế, và gia tăng thì các doanh nghiệp mạnh dạn, tự tin xây dựng thương hiệu Việt đem lại một tín hiệu rất vui trong ngày đầu Xuân 2018. Việc các doanh nghiệp trưng bày cùng nhau trong một gian hàng quốc gia với cách thiết kế gian hàng độc đáo tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trưng bày và khách hàng đã góp phần nâng tầm quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.  

Tổ chức gian hàng Việt Nam với một đẳng cấp không thua kém gian hàng quốc gia các nước trong khu vực tại Hội chợ Gulfood Dubai - cửa ngõ marketing quốc tế lớn nhất hiện nay là một trong những hoạt động của Chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân - doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh Nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.  

Hà Quang
http://baodautu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 211


Hôm nayHôm nay : 50319

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 964878

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71192193