17:36 EST Thứ tư, 15/01/2025
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sản phẩm OCOP từ 3-4 sao sẽ được hỗ trợ xúc tiến thương mại

Thứ bảy - 21/12/2019 07:01
Theo đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) 2018 - 2020 và định hướng đến năm 2030 của tỉnh Đăk Lăk, tất cả các sản phẩm (SP) đạt từ 3 - 5 sao sẽ được hỗ trợ xúc tiến thương mại.

Theo đó, các SP được xếp hạng 3 - 5 sao sẽ được hỗ trợ xúc tiến thương mại trên quy mô toàn tỉnh, các SP đạt 3 - 5 sao cấp quốc gia được hỗ trợ xúc tiến thương mại trên toàn quốc và quốc tế. Như vậy cùng với tính đặc trưng, khai thác lợi thế vùng miền, có tính cạnh tranh cao thì các SP OCOP của Đăk Lăk còn được hỗ trợ tối đa để quảng bá, xúc tiến thương mại.

Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Đăk Lăk cho biết, việc quảng bá SP sẽ được thực hiện trên nhiều phương diện, nhiều hình thức, đa phương tiện.

 san pham ocop tu 3-4 sao se duoc ho tro xuc tien thuong mai hinh anh 1

Sản phẩm hướng đến OCOP của tỉnh Đăk Lăk được hỗ trợ xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc. Ảnh: T.T

Theo đó Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh được giao chủ trì xây dựng các video clip, tin bài quảng bá cho các SP có thứ hạng sao cao (từ 3 - 5 sao) trên sóng truyền hình, các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh, huyện. Các video clip, tin bài này sẽ chuyển cho các chủ thể để chủ động tiếp thị.

Bên cạnh đó là việc xây dựng bộ nhận diện SP OCOP từ logo, slogan, thiết kế bao bì, nhãn mác SP, thùng chứa, bảng hiệu cơ sở sản xuất… Đồng thời xuất bản các ấn phẩm, tạp chí chuyên đề OCOP và về các SP đạt thứ hạng cao để quảng bá trên hệ thống tuyến du lịch.

Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh cũng sẽ chủ trì tổ chức hội nghị xúc tiến giao thương, giới thiệu SP hàng hóa sản xuất trong và ngoài tỉnh; đẩy mạnh đưa các SP tham gia OCOP vào hệ thống siêu thị, các kênh phân phối hiện đại trong tỉnh và trên toàn quốc như hệ thống siêu thị Co.opmart, siêu thị Vinmart, trung tâm thương mại…

Nhằm quảng bá rộng rãi các SP OCOP trên internet, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã được giao chủ trì công tác thương mại điện tử. Theo đó, một sàn thương mại điện tử gắn với hoạt động du lịch, dịch vụ và phát triển thương mại nông thôn của tỉnh sẽ được xây dựng. Cùng đó sẽ hình thành, đưa vào hoạt động Sàn giao dịch nông sản Đăk Lăk, xây dựng và phát triển các website chuyên nghiệp giới thiệu và bán các SP của Đăk Lăk có triển vọng tiêu thụ mạnh thuộc 6 nhóm mặt hàng đã được thông kê, điều tra.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, mỗi năm sẽ có khoảng 20 doanh nghiệp, doanh nhân được tập huấn về thương mại điện tử để đưa SP OCOP Đăk Lăk lên sàn thương mại điện tử Đăk Lăk; từ 2 - 3 đơn vị được hỗ trợ xây dựng website chuyên trang để giới thiệu và bán các SP, trong đó có các SP tham gia đề án OCOP Đăk Lăk.

Theo Tiến Thịnh/danviet.vn
Xem bài viết gốc tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 161


Hôm nayHôm nay : 111453

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 830794

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 73877765