Khách hàng tham quan mua sắm tại sự kiện. |
Với quy mô trên 100 gian hàng, ngoài mặt hàng chủ lực là các gian hàng trưng bày, giới thiệu về na Chi Lăng, các đơn vị tham gia còn giới thiệu nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú, có tính đặc sản của tỉnh Lạng Sơn, được SX và chứng nhận nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý như quýt Bắc Sơn, hồng vành khuyên Văn Lãng, hoa hồi Lạng Sơn, quế Văn Yên, bún ngô Đình Lập, thạch đen Tràng Định, hạt dẻ Quảng Lạc…
Tại sự kiện, Diễn đàn kết nối SX và tiêu thụ sản phẩm na và đặc sản tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội năm 2019 đã thu hút trên 100 đại biểu tham gia. Tại diễn đàn, các DN tiêu thụ, XK và các HTX, đơn vị SX na và các sản phẩm đặc sản tại tỉnh Lạng Sơn đã ký kết nhiều hợp đồng hợp tác liên kết, tiêu thụ sản phẩm như: Cty TNHH MTV Thương mại Đông Nam Việt, Cty CP Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam, Tập đoàn Central Group Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Cty TNHH Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm…
Theo BTC, Tuần lễ na Chi Lăng tại Hà Nội đã thu hút khoảng 5.000 lượt khách tham quan, mua sắm và giao dịch, đạt doanh thu trực tiếp trên 1 tỉ đồng.
Theo: Công Hoàng/nongnghiep.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn