22:19 EDT Chủ nhật, 21/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xi măng Đồng Lâm góp sức xây dựng nông thôn mới tại Thừa Thiên Huế

Thứ hai - 21/08/2017 21:42
Lễ ký kết tài trợ chương trình "Đồng Lâm đồng hành xây dựng nông thôn mới tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017" vừa diễn ra mới đây.

Chương trình do Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm (Xi măng Đồng Lâm) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Đồng Lâm (Đối tác chiến lược toàn diện của Xi măng Đồng Lâm) và Văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện. 

xi-mang-dong-lam-gop-suc-xay-dung-nong-thon-moi-tai-thua-thien-hue

Các đại diện ký kết hợp đồng tài trợ.

Theo đó, từ đầu tháng 8, Xi măng Đồng Lâm tài trợ gần 1.400 tấn xi măng Đồng Lâm PCB40 để xây dựng 12 km đường giao thông nông thôn và kênh mương nội đồng tại các huyện Quảng Điền, Nam Đông, Phú Vang, Phú Lộc, Phong Điền, A Lưới cùng hai thị xã Hương Thủy và Hương Trà.

Nhân dịp này, Xi măng Đồng Lâm trao tặng 210 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế. Chương trình nhằm chung tay thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới của địa phương thời gian tới.

Ông Phan Lê Dũng - Tổng giám đốc Xi măng Đồng Lâm cho biết: “Nhiều năm qua, chúng tôi quan tâm đến chương trình xây dựng nông thôn mới của Thừa Thiên Huế. Đây thực sự là một chương trình hữu ích, đem lại phúc lợi cho người dân trong bối cảnh hệ thống giao thông nông thôn và thủy lợi ở một số địa phương trong tỉnh chưa hoàn thiện. Được sự chấp thuận của Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Đồng Lâm mong muốn được đồng hành cùng tỉnh nhà tạo thêm hệ thống đường giao thông nông thôn và kênh mương nội đồng mới. Chúng tôi mong hành động thiết thực này sẽ góp phần nâng cao đời sống kinh tế - xã hội cho người dân địa phương”.

xi-mang-dong-lam-gop-suc-xay-dung-nong-thon-moi-tai-thua-thien-hue-1

Lãnh đạo Xi măng Đồng Lâm trao tặng gần 1.400 tấn xi măng cho chương trình.

Với phương châm “Tôn trọng con người, đề cao tính chuyên nghiệp và phát triển bền vững”, Xi măng Đồng Lâm thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. 

Trong thời gian qua, hàng trăm phần quà được trao cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền. Hành động này nhằm hưởng ứng phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” của huyện. Theo đó, hàng trăm tấn xi măng được trao tặng cho chương trình “Xây dựng nông thôn mới”, đồng thời 1.000 gia đình tại các tỉnh miền Trung được tư vấn kiến thức xây nhà chất lượng, bền đẹp.

Nhà máy Xi măng Đồng Lâm khởi công xây dựng năm 2006 trên diện tích 99,6 ha với tổng vốn đầu tư ban đầu là 4.700 tỷ đồng.

Công suất thiết kế giai đoạn 1 (2008 – 2017) là 5.000 tấn clinker mỗi ngày (tương đương 2 triệu tấn xi măng mỗi năm). 

Sản phẩm chủ yếu của Xi măng Đồng Lâm gồm xi măng dân dụng, xi măng công nghiệp PCB30, PCB40, xi măng công nghiệp PC40, PC50 và các loại xi măng đặc biệt như xi măng ít toả nhiệt, xi măng đóng rắn nhanh, xi măng làm đường… Các sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

(Nguồn: Xi măng Đồng Lâm)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 368

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 358


Hôm nayHôm nay : 59122

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 988125

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64974069