01:02 EDT Thứ sáu, 19/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bế mạc kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa 17

Thứ bảy - 15/07/2017 09:37
Sáng 15/7, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Võ Hồng Hải, kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa 17 đã tiến hành họp phiên bế mạc.

Tại phiên bế mạc, các đại biểu đã nghe và biểu quyết thông qua 16 nghị quyết của HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng cuối năm, nghị quyết về cơ chế chính sách tạo nguồn lực xây dựng thị xã Kỳ Anh đạt tiêu chí đô thị loại 3; nghị quyết về phát triển công nghệ sinh học; nghị quyết về danh mục, lĩnh vực đầu tư, công trình dự án cần thu hồi đất, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất; các nghị quyết về điều chỉnh, sửa đổi bổ sung một số phí, lệ phí, quy định mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế cho người cao tuổi, hộ gia đình nông lâm ngư nghiệp có mức sống trung bình, nghị quyết đặt tên một số tuyến đường, sáp nhập thôn, tổ dân phố ở Thạch Hà, Cẩm Xuyên và nghị quyết về chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2018.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnhLê Đình Sơn phát biểu bế mạc Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa 17

 

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn khẳng định mặc dù kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh có khối lượng công việc lớn, thời gian làm việc ngắn nhưng với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, kỳ họp đã hoàn thành các nội dung chương trình nghị sự đề ra.

Hội đồng nhân dân tỉnh chia sẻ với những khó khăn của người dân, do mất mùa, do giá cả một số sản phẩm nông nghiệp giảm sâu, đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của UBND tỉnh, các ngành trong việc nghiêm túc, thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, yếu kém, từ đó định hướng khắc phục cho 6 tháng cuối năm.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, tại kỳ họp này nhiều vấn đề nóng được cử tri, nhân dân quan tâm đã được HĐND tỉnh đưa ra xem xét một cách thấu đáo, nhất là quá trình chất vấn đã làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của các ngành, đơn vị.

Kỳ họp cũng đã bàn và thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội năm 2017 và những năm tiếp theo. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu UBND tỉnh, các ngành, các cấp, tập trung cao cho việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn cũng yêu cầu UBND tỉnh, các ngành các cấp cần quan tâm phát triển toàn diện các lĩnh vực văn hóa, xã hội. Tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng kế hoạch kinh tế xã hội năm 2018. 

Nam Trung
http://www.hatinhtv.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hđnd tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 368


Hôm nayHôm nay : 17621

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 829994

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64815938