21:00 EDT Thứ sáu, 20/09/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bí thư Tỉnh ủy đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Thứ năm - 31/05/2018 10:56
“Dân chủ, cởi mở, giải đáp những tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ và định hướng, gợi mở nhiều nội dung để thanh niên phát huy vai trò của mình trong tình hình mới” là tinh thần xuyên suốt của buổi đối thoại giữa Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn với cán bộ, đoàn viên, thanh niên vào sáng 31/5.

Dự buổi đối thoại có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh và gần 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Việc làm, khởi nghiệp là trăn trở được đoàn viên thanh niên gửi gắm nhiều nhất trong buổi đối thoại. Theo các đoàn viên, tỉnh cần hỗ trợ thêm cho đoàn viên thanh niên trong quá trình lập nghiệp, nhất là tạo nguồn quỹ khởi nghiệp cho thanh niên.

Nhiều nội dung được đoàn viên, thanh niên quan tâm đặt câu hỏi tới Bí thư Tỉnh ủy

 

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, nhiều nội dung liên quan đến công tác xây dựng Đảng, phát triển tổ chức đoàn; tuyển dụng cán bộ công chức, viên chức, tạo nguồn cán bộ trẻ cũng được các đoàn viên thanh niên đề cập. Bên cạnh đó, việc bố trí, luân chuyển, điều động cán bộ đoàn khi đến tuổi trưởng thành cũng là trăn trở của nhiều cán bộ đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy và đại diện một số sở, ngành liên quan cũng đã giải đáp những băn khoăn của tuổi trẻ và định hướng, gợi mở một số nội dung để đoàn viên thanh niên phát huy vai trò của mình trong tình hình mới như: Việc làm cho thanh niên xuất ngũ trở về địa phương; lao động Hà Tĩnh bỏ trốn tại Hàn Quốc làm ảnh hưởng đến cơ hội việc làm của nhiều đoàn viên; quản lý các dịch vụ Internet và truy cập các trang xã hội…

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn giải đáp các nội dung mà các bạn đoàn viên, thanh niên quan tâm

 

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cũng đã phân tích một số nội dung của Nghị quyết Trung ương 6 và Trung ương 7 (khóa 12) có liên quan đến tổ chức đoàn, nhất là các vấn đề về cải cách hành chính, sắp xếp tinh gọn bộ máy và tuyển chọn, thu hút nhân tài.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho đoàn viên, thanh niên; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo kỹ năng khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên. Tuy nhiên, mỗi đoàn viên, thanh niên phải biết vươn lên, học hỏi, nâng cao trình độ, kiến thức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hà Vân/hatinhtv.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 317

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 313


Hôm nayHôm nay : 56807

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 917619

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 68147782