07:06 EDT Thứ bảy, 11/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chính thức vận hành Trung tâm Hành chính công Hồng Lĩnh

Thứ tư - 25/10/2017 05:46
Sáng 25/10, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã đưa Trung tâm Hành chính công vào hoạt động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh dự buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh dự buổi lễ khai trương Trung tâm Hành chính công thị xã Hồng Lĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh dự buổi lễ khai trương Trung tâm Hành chính công thị xã Hồng Lĩnh

Trung tâm Hành chính công thị xã Hồng Lĩnh là đầu mối tập trung để các phòng, ban, ngành, các cơ quan đóng trên địa bàn bố trí công chức đến thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn phối hợp giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho cá nhân và tổ chức. Trung tâm thực hiện nhiệm vụ niêm yết công khai, kịp thời đầy đủ, rõ ràng, các thủ tục hành chính, quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ; hướng dẫn các tổ chức, cá nhân liên hệ giải quyết công việc.

Trung tâm cũng tiếp nhận xử lý hoặc báo cáo cơ quan có thẩm quyền xử lý, phản ánh kiến nghị của tổ chức cá nhân đối với những nội dung liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện nhiệm vụ công chức theo quy định.

 

Hiện có 302 thủ tục hành chính của 13 cơ quan, đơn vị sẽ đưa vào thực hiện tại Trung tâm Hành chính công thị xã Hồng Lĩnh. Từ nay, các tổ chức, cá nhân chỉ cần đến một nơi duy nhất để giải quyết các thủ tục hành chính.

Với phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hoạt động”, khi đến giao dịch tại Trung tâm công dân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ được thụ hưởng thái độ phục vụ, văn hóa phục vụ, văn hóa công sở của đội ngũ cán bộ công chức được lựa chọn kỹ càng./.

CTV Thu Hằng
http://www.hatinhtv.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 191


Hôm nayHôm nay : 28977

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 539094

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60861051