15:43 EDT Thứ hai, 20/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Phú Phong về tiến độ Xây dựng NTM

Chủ nhật - 09/08/2015 00:00
Tối 20/7/2015 tại xã Phú Phong, Đ/c hoàng Công Lý PCT TT UBND huyện vừa chủ trì làm buổi làm việc với BCĐ XD NTM xã Phú Phong để đánh giá kết quả thực hiện đợt phát động 20 ngày toàn dân chung tay XD NTM, Đ/c Lê Ngọc Huấn PBT Huyện ủy, CT UBND huyện tới dự và phát biểu chỉ đạo.
Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Phú Phong về tiến độ Xây dựng NTM

Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Phú Phong về tiến độ Xây dựng NTM

Phú Phong là một trong 2 đơn vị của huyện Hương Khê được UBND tỉnh quyết định chỉ đạo về đích NTM trong năm 2015. Đến thời điểm này qua đánh giá của các đoàn công tác Phú Phong mới đạt 8/19 tiêu chí XD NTM đó là Bưu điện; Hộ nghèo; Tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên; Giáo dục; văn hóa; An ninh trật tự XH; Thủy lợi; Quy hoạch và thực hiện quy hoạch;  11 tiêu chí còn lại mới đạt từ  75 – 90%. Toàn xã hiện đã xây dựng được 3 mô hình SXKD lớn, 4 mô hình vừa và 15 mô hình nhỏ, Tại cuộc làm việc các thành viên tham gia đã nêu lên những khó khăn, thuận lợi và các giải pháp để quyết tâm XD thành công NTM trong năm 2015 theo đúng kế hoạch.

Trong thời gian qua cán bộ và nhân dân xã Phú Phong đã tập trung quyết liệt xây dựng các tiêu chí, xã đã tổ chức cho Cán bộ các đoàn thể,  các thôn và đại diện các hộ dân đi tham quan học hỏi về mô hình XD NTM tại các huyện Đức Thọ và Nghi Xuân. Thông qua chuyến tham quan đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc chỉ đạo thực hiện XD NTM để triển khai áp dụng thực hiện tại đơn vị mình. Trong thời gian này BCĐ XD NTM xã đã tập trung phát động đợt thi đua cao điểm phát quang hành lang đường giao thông, hành lang lưới điện, vệ sinh đường làng ngõ xóm, khơi thông cống rãnh thoát nước, phát triển sản xuất, cải tạo vườn, xây dựng các vườn mẫu...Để Phú Phong về đích NTM trong năm 2015 Đ/c Lê Ngọc Huấn PBT Huyện ủy, CT UBND huyện - Phó ban chỉ đạo NTM huyện nêu rõ việc XD NTM là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và của toàn dân, để thực hiện thành công 19 tiêu chí, các đơn vị cần phải có kế hoạch cụ thể rõ ràng, phân công trách nhiệm cho từng thành viên cụ thể, những vấn đề gì còn vướng mắc xã phải chủ động làm việc với các phòng ngành liên quan để tập trung tháo gỡ, Huyện sẻ trích thưởng mỗi đơn vị xóm 10 trệu đồng nếu hoàn thành các tiêu chí trong năm 2015 theo đúng kế hoạch.
Trí Quân
Theo huongkhe.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 280


Hôm nayHôm nay : 72588

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1113167

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61435124