05:04 EDT Thứ hai, 20/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn đầu tư sản xuất ô tô điện tại KKT Vũng Áng

Thứ bảy - 28/12/2019 06:51
Sáng nay (28/12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng tiếp và làm việc với các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu đầu tư tại Khu kinh tế Vũng Áng.

Thời gian qua Hà Tĩnh đã thu hút mạnh mẽ các dự án đầu tư trong và ngoài nước, với tổng vốn đăng ký trên 16 tỷ USD; với trên 70 dự án có tổng vốn đầu tư gần 13 tỷ USD. Nhiều dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động. Tỉnh cũng đã thu hút được 08 dự án với tổng số vốn đăng ký 149 triệu USD. Hiện đang tiếp tục có một số nhà đầu tư Hàn Quốc tìm hiểu, đầu tư các Dự án Nhà máy điện sinh khối, Nhà máy may...

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Krems, Công ty cơ khí, phụ tùng Hàn Quốc, Công ty TNHH phụ tùng Hiparts và các đối tác tại Việt Nam đã giới thiệu khái quát các dự án mong muốn đầu tư vào Hà Tĩnh trên các lĩnh vực gồm: Sản xuất linh kiện, động cơ cho các dòng xe ô tô, nông cụ phục vụ sản xuất nông nghiệp, xe ô tô điện.v.v.

Các doanh nghiệp Hàn Quốc cho rằng việc đầu tư sản xuất các sản phẩm tại Việt Nam sẽ tạo sức cạnh tranh cao và giảm giá thành nhập khẩu.

Riêng lĩnh vực sản xuất xe ô tô điện, ông Kim jeong Heon - Chủ tịch Công ty TNHH Krems dự kiến trước mắt sẽ sản xuất để phục vụ tại các khu du lịch, sau 5 năm thử nghiệm sẽ sản xuất đại trà, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Qua tìm hiểu, nghiên cứu, ông Kim jeong Heon mong muốn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành và hợp tác đầu tư tại Khu kinh tế Vũng Áng của tỉnh Hà Tĩnh.

Tại buổi làm viêc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng vui mừng trước sự quan tâm, mong muốn đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Thông tin một số nét nổi bật về điều kiện tự nhiên, đặc biệt là những thuận lợi về hệ thống cảng biển, trung tâm Logistics tại Khu kinh tế Vũng Áng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư khảo sát, nghiên cứu đầu tư vào Hà Tĩnh trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. Nếu quá trình khảo sát, nghiên cứu khả thi tại Khu kinh tế Vũng Áng với nhu cầu quỹ đất phù hợp, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong bàn giao mặt bằng, ký kết đầu tư nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian triển khai các dự án./.

Văn Chương/http://hatinhtv.vn/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 244

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 243


Hôm nayHôm nay : 45453

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1075766

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61397723