04:01 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lãnh đạo tỉnh chung vui ngày hội đại đoàn kết với nhân dân

Thứ hai - 12/11/2018 07:48
Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập UBMTTQ Việt Nam, lãnh đạo tỉnh đã đến chung vui Ngày hội Đại đoàn kết với nhân dân các địa phương trong tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh chung vui ngày hội đại đoàn kết với nhân dân

Lãnh đạo tỉnh chung vui ngày hội đại đoàn kết với nhân dân

Đến chung vui và nói chuyện với cán bộ và nhân dân thôn Đông Tiến (xã Thạch Lưu), thôn Ngọc Hà (xã Ngọc Sơn) và thôn Phúc Điền (xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà) nhân Ngày Đại đoàn kết dân tộc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đánh giá cao những kết quả mà các thôn đạt được trong xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, nhất là trong quá trình xây dựng NTM.

Với sự đoàn kết, chung tay góp sức vì chương trình xây dựng NTM, bộ mặt nông thôn ở các khu dân cư ngày càng đổi thay, cơ sở hạ tầng khang trang, đời sống người dân từng bước được nâng lên.

 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị cán bộ và nhân dân các thôn tiếp tục phát huy truyền thống Đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức đồng lòng thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, QP-AN. Đặc biệt, tiếp tục huy động mọi nguồn lực để thực hiện chương trình xây dựng NTM, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, xây dựng và nhân rộng các mô hình điển hình trên nhiều lĩnh vực.

* Nằm vùng bãi ngang ven biển, đời sống của người dân thôn Nam Thai (xã Thạch Hội) còn nhiều khó khăn, khi vẫn còn có trên 11% hộ nghèo. Mặc dù vậy, gần 160 hộ dân nơi đây vẫn tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, nhất là phong trào chung tay xây dựng NTM. Nổi bật nhất, là nhân dân đã hiến hàng trăm mét đất để mở rộng hành lang giao thông, đóng góp hàng nghìn ngày công để xây dựng đường bê tông liên thôn, hệ thống kênh mương nội đồng.

 

Chung vui với bà con trong thôn, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng cho rằng: Không khí vui tươi đầm ấm hôm nay, đã thể hiện rõ tính cộng đồng, tinh thần đoàn kết của người dân thôn Nam Thai. Qua đó, bày tỏ tin tưởng: Thôn Nam Thai sẽ từng bước khắc phục khó khăn, hoàn thành việc xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu. Trọng tâm nhất vẫn là giảm tỷ lệ hộ nghèo một cách bền vững; chú trọng phát triển sản xuất, hướng tới xây dựng miền quê yên bình./.

Hà Vân - Nguyễn Hằng
http://hatinhtv.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 230


Hôm nayHôm nay : 38215

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92751

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60414708