11:03 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các địa chỉ đỏ nhân 90 năm thành lập Đảng

Thứ sáu - 31/01/2020 10:43
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020) và 90 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh, sáng 31/1, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn dẫn đầu đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, Khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập và Khu di tích lịch sử Bến đò Thượng trụ.

Dự lễ dâng hương có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng. 

Đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam. Trong suốt nhiều chặng đường lịch sử, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh luôn nêu cao tinh thần đại đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, giành được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các lĩnh vực.  

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh sẽ tiếp đồng sức, đồng lòng, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội đã đề ra trong năm 2020 và những năm tiếp theo, từng bước làm cho tình hình Hà Tĩnh ngày một nổi bật lên như lời chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn. 

Đặt vòng hoa, dâng hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú ở huyện Đức Thọ và Khu mộ cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập tại huyện Cẩm Xuyên, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ sự ngưỡng mộ và tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của các vị cách mạng tiền bối đối với sự nghiệp của Đảng, của nhân dân. Đồng thời, khẳng định Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh luôn tự hào là quê hương của Tổng Bí thư Trần Phú, Hà Huy Tập, những nhà lãnh tụ xuất sắc của Đảng.  

90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân Hà Tĩnh luôn phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đạt nhiều thành tựu quan trọng. Tư tưởng và khí phách của Tổng Bí thư Trần Phú, Tổng Bí thư Hà Huy Tập cũng như các vị cách mạng tiền bối tiếp tục tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh vững vàng trên con đường xây dựng quê hương hôm nay. 

Đoàn lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Bến đò Thượng trụ ở huyện Can Lộc. Đây là nơi diễn ra hội nghị thành lập Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh vào tháng 3 năm 1930. 90 năm về trước, tại đây, những người cộng sản kiên trung đã đặt viên gạch hồng cách mạng đầu tiên thành lập Đảng bộ Hà Tĩnh, để sau đó các tổ chức đảng từ huyện đến cơ sở ra đời.

Trải qua chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành, tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã vượt qua nhiều khó khăn, giành được những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực như ngày hôm nay./. 

Hà Vân/Hatinhtv.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bí thư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 229

Máy chủ tìm kiếm : 62

Khách viếng thăm : 167


Hôm nayHôm nay : 49383

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227638

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60549595