21:44 EDT Thứ tư, 08/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Phận đời khốn khổ của bé bị đánh rách gan, dập tinh hoàn

Thứ bảy - 09/06/2012 00:08
Cơ quan điều tra Công an quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Nguyễn Nhân Từ (SN 1983, ngụ phường 16, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi hành hạ con riêng của vợ là bé Nguyễn Hoàng Anh (3 tuổi) đến rách gan, dập tinh hoàn, đa chấn thương...

104706310_chao_doi_khong_co_cha
 
Chào đời không có cha

Theo chị Lưu Thị Mến (SN 1976, ngụ xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, người dân tộc Chăm), bé Hoàng Anh là con riêng của chị với người chồng trước. Tuy nhiên, khi chị Mến mang thai thì người chồng này bỗng dưng bỏ đi.

Sau khi sinh con, cuộc sống vất vả nên chị lang bạt vào TP.Hồ Chí Minh tìm việc làm, tính kế sinh nhai. Chị xin làm những công việc rửa chén, đĩa quán ăn, bưng bê quán nước với những đồng công ít ỏi không đủ cho hai mẹ con sống.

Một thời gian sau, chị Mến xin vào làm cho một công ty may ở quận Gò Vấp rồi quen với Nguyễn Nhân Từ, một công nhân tại đây. Dù biết Mến đã có con riêng chưa đầy 6 tháng tuổi, Từ vẫn tỏ lòng bao dung, yêu thương chị. Sau đó, hai người đã chung sống như vợ chồng.

“Thời gian đầu, thấy anh ấy (Từ - PV) thương yêu, hay nựng nịu cháu Hoàng Anh, tôi mừng lắm vì nghĩ mình đã tìm được hạnh phúc đích thực. Nào ngờ từ sau khi sinh được đứa con trai tiếp theo (là con ruột của Từ) được hơn 1 tuổi thì anh Từ lại trở chứng, bắt đầu căm ghét và thường hành hạ cháu Hoàng Anh. Không biết thằng bé đã bao nhiêu lần hứng chịu những trận đòn ác nghiệt của cha dượng”, chị Mến kể lại trong nước mắt.

Không có tiền nuôi con, thấy bé Hoàng Anh thường xuyên bị cha dượng đánh đập nên chị đành mang gửi con cho người khác nuôi, mỗi tháng đưa 1 triệu đồng. Vì không được sự chăm sóc của mẹ, Hoàng Anh gầy gò, da xanh xao. Cách đây chưa đầy 1 tháng, do không không có tiền đóng cho người nuôi bé Hoàng Anh nên chị Mến đã đón con về sống cùng.

Cũng từ lúc này, Tư lại tiếp tục hành hạ con riêng của chị một cách dã man. Ngoài ra, chị Mến hằng ngày phải sống chung với gã chồng không biết làm gì chỉ có “ghiền” xì ke". Có bao nhiêu tiền chị làm ra cũng đều bị hắn "lột" hết đi “phê” thuốc.

Người cha dượng độc ác

Khi bị công an tạm giữ, người cha dượng mang tên Nhân Từ khai nhận, tối 29/5, khi về đến nhà, thấy bé Hoàng Anh đi vệ sinh ra quần, nên tên Từ đã đá vào bụng bé. Tuy nhiên, thương tích nặng nề của Hoàng Anh cho thấy, hắn đã “xuống tay” rất dã man với cậu bé 3 tuổi này.

2076970312_nguoi_cha_duong_co_ten_nhan_tu_nhung_khong_mot_chut_long_nhan
Người cha dượng có tên Nhân Từ nhưng không một chút lòng nhân

Người dân khu vực sống gần nhà gã cha dượng vũ phu này khẳng định, có lần họ thấy Từ dùng chày đánh vào hai đầu gối của bé Hoàng Anh trước mặt chị Mến. Tuy nhiên, chị Mến sợ chồng nên không dám tố giác đành nhìn con bị hành hạ.

Trước đây Từ có 2 tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Cướp tài sản”, bị lãnh án hơn 6 năm tù. Sau khi ra tù, đầu 2008, Từ không trở về địa phương mà sống lang thang ở nhiều nơi. Khoảng hơn 1 năm, Từ đưa chị Mến về chung sống như vợ chồng. Tuy nhiên, hắn vẫn không cho vợ và các con nhập hộ khẩu hay đăng ký tạm trú.

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, khi nhập viện, bé Hoàng Anh bị sốc rất nặng, phải mổ cấp cứu để khâu gan. Tinh hoàn của bé may mắn chỉ bị tổn thương phần mềm, đang được điều trị bảo tồn. Bé đã qua cơn nguy kịch nhưng còn yếu và liên tục bị giật mình do ám ảnh những trận đòn của cha dượng.

Bà Đỗ Thị Nguyên - Hội phụ nữ khu phố 11 (phường 16, quận Gò Vấp) nơi bé Hoàng Anh sinh sống cho biết, sau khi bé Hoàng Anh xuất viện sẽ bàn với mẹ bé, làm việc với UBND phường, tổ dân phố để đưa bé gửi nuôi tại một trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi nào đó, bởi mẹ bé không có nghề nghiệp ổn định và tránh cho bé bị bố dượng tiếp tục bạo hành.

Theo Pháp Luật VN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 132

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 127


Hôm nayHôm nay : 39393

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 443218

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60765175