02:21 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện kiểm tra việc thực hiện tiêu chí khu dân cư mẫu, vườn mẫu ở xã Cẩm Phúc

Thứ ba - 12/09/2017 05:52
Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện vừa tiến hành kiểm tra việc thực hiện tiêu chí khu dân cư mẫu, vườn mẫu ở xã Cẩm Phúc. Đoàn kiểm tra gồm có các đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Văn Thắng – UVBTV, Phó chủ tịch thường trực HĐNĐ huyện; đồng chí Trần Hữu Duyệt – Phó chủ tịch UBND huyện; các ban, ngành, liên quan.


Nhân dân Cẩm Phúc tập trung tập trung chỉnh trang vườn hộ.

 

          Đến thời điểm này xã Cẩm Phúc đã đạt 14/20 tiêu chí xây dựng NTM; còn 6 tiêu chí chưa đạt, trong đó có các tiêu chí trường học; cơ sở vật chất văn hóa; thu nhập; tổ chức sản xuất đã đạt mức cao. Còn 2 tiêu chí hiện rất khó khăn là tiêu chí môi trường và an toàn thực phẩm và tiêu chí khu dân cư mẫu và vườn mẫu. Về tiêu chí khu dân cư mẫu, vườn mẫu, trong 8 tháng vừa qua, toàn xã đã xây dựng được gần 1,2 km rãnh thoát nước trong khu dân cư, lũy kế đến nay có gần 5,6 km, vận động các hộ dân xây dựng được 386 hố ủ phân vi sinh, có gần 520 hộ đã chỉnh trang vườn hộ, trồng bổ sung gần 3 km hàng ràng xanh…

          Ban chỉ đạo NTM xã cũng đã tiến hành chấm điểm khu dân cư thôn 5, thành lập 4 tổ công tác đến tận từng hộ dân để kiểm tra và hướng dẫn người dân về chỉnh trang sắp xếp vườn hộ.

          Sau khi kiểm tra trực tiếp kiểm tra khu dân cư mẫu, một số vườn mẫu, Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Cẩm Phúc, đoàn kiểm tra cũng đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế, những tiểu tiêu chí cần tiếp tục phải tập trung thực để hoàn thành tiêu chí khu dân cư mẫu, vườn mẫu.

 


Ban chỉ đạo xây dựng NTM Huyện làm việc với xã Cẩm Phúc về thực hiện các tiêu chí NTM, đặc biệt là xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu. 

 

          Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận một số kết quả mà xã Cẩm Phúc đã đạt được trong xây dựng các tiêu chí NTM. Bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung cả hệ thống chính trị vào cuộc một cách quyết liệt, khắc phục khó khăn để thực hiện những tiêu chí chưa đạt được để chỉ đạo thực hiện; Đốc thúc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình đảm bảo đúng kế hoạch; Các phòng, ngành chuyên môn của huyện căn cứ vào các tiêu chí, các tiểu tiêu chí chưa đạt để hướng dẫn, hổ trợ, giúp đở xã Cẩm Phúc để hoàn thành các tiêu chí đúng hẹn; Tập trung các nguồn lực vận động xây dựng hoàn thành 10 tiêu chí của khu dân cư mẫu tại thôn 5 và 6 thôn còn lại.

 

                                    Theo Ngọc Long /camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 258


Hôm nayHôm nay : 31620

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1100104

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60108427