16:20 EDT Thứ ba, 30/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Cẩm Xuyên công bố quyết định thành lập Đảng bộ các xã, thị trấn

Thứ bảy - 04/01/2020 09:25
Chiều ngày 3/1, Ban thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ các xã, thị trấn sau khi sáp nhập đơn vị hành chính. Dự buổi lễ có đồng chí Phan Cao Thanh – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo, kiểm tra, giám sát của Ban thường vụ Tỉnh ủy tại huyện Cẩm Xuyên; đồng chí Nguyễn Văn Thanh – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Phó trưởng ban nội chính Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong đoàn chỉ đạo, kiểm tra, giám sát của BTV Tỉnh ủy tại huyện Cẩm Xuyên. Ở huyện có các đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phí bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể. Cán bộ, viên chức, người hoạt động không chuyên trách, cán bộ Thôn, Tổ dân phố các xã, thị trấn sáp nhập.

ra mat xa 232334

Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ các xã, thị trấn sau khi sáp nhập đơn vị hành chính

 
       Theo đó, huyện Cẩm Xuyên sáp nhập 7 đơn thành 3 đơn vị hành chính là sáp nhập Cẩm Huy vào thị trấn Cẩm Xuyên, gọi tên là Thị trấn Cẩm Xuyên; Sáp nhập xã Cẩm Hòa và Cẩm Yên thành xã Yên Hòa, sáp nhập 3 xã Cẩm Nam, Cẩm Phúc và Cẩm Thăng thành xã Nam Phúc Thăng. Sau sáp nhập các đơn vị trên, huyện Cẩm Xuyên còn 23 đơn vị hành chính.

 

Thi tran Cam Huy

 

Nam Phuc Thang

 

Yen Hoa 1

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện Cẩm Xuyên tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới các 
đơn vị Thị trấn Cẩm Xuyên, xã Nam Phúc Thăng và Yên Hòa
 

 

      Tại buổi lễ, BTV huyện ủy Cẩm Xuyên đã công bố quyết định thành lập 3 Đảng bộ mới là: Đảng bộ Thị trấn Cẩm Xuyên, Đảng bộ xã Yên Hòa và Đảng bộ Nam Phúc Thăng với 71 chi bộ và 2677 Đảng viên; chỉ định 49 đồng chí vào BCH mới và 15 ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy xã, thị trấn, trong đó có 41 đồng chí không tái cử vào nhiệm kỳ mới, còn 11 đồng chí mới bổ sung chủ yếu là cán bộ thôn, tổ dân phố, công an chính quy và cán bộ các trường học. Huyện Cẩm Xuyên cũng đã tổ chức sáp nhập 12 chi bộ trường học trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn.

 

Khong tai cu Thi Tran

 

Khong Tai Cu NAM

 

Khong tai cu YEN

Tặng hoa cho các đồng chí không tài cử tại các đơn vị Thị trấn Cẩm Xuyên, xã Nam Phúc Thăng và Yên Hòa

 

     Để tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên, Huyện Cẩm Xuyên đã xây dựng phương án sắp xếp bố trí cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách của 7 xã, thị trấn sáp nhập một cách khoa học, đảm bảo dân chủ, công bằng và công khai. Trong tổng số 122 cán bộ, công chức của 7 xã, thị trấn đã có 54 cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã nghĩ công tác, nghĩ hưu trước tuổi theo quy định của Nhà nước và Tỉnh. Trong 57 cán bộ không chuyên trách, đã có 19 người nghĩ theo chế độ chính sách.

   

ra mat xa 23233445555

Đồng chí Phan Cao Thanh - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy
phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố quyết định

 
      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phan Cao Thanh - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo, kiểm tra, giám sát của Ban thường vụ Tỉnh ủy tại huyện Cẩm Xuyên đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, MTTQ huyện và các xã sáp nhập đã đạt được trong thời gian qua. Trân trọng cảm ơn sự chia sẽ của các UVBCH không tái cử và cán bộ dôi dư nghĩ theo chế độ hoặc luân chuyển,  để huyện tổ chức sắp xếp đơn vị hành chính theo đúng lộ trình đề ra. Đồng thời đồng chí Trưởng ban dân vận Tỉnh ủy cũng đề nghị,  BCH  nhiệm kỳ mới cần phát huy năng lực, trình độ của mình, phát huy truyền thống của các địa phương, xây dựng khối đoàn kết, khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương để xây dựng xã, thị trấn mới phát triển hơn.

 

ra mat xa 232334567677

Đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND khẳng định
quá trình triển khai tạo sự đồng thuận rất cao của cán bộ, Đảng viên và nhân dân.

 

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND khẳng định: Nhờ làm đúng quy trình, bài bản, khoa học và phát huy quy chế dân chủ, vì vậy chủ trương sáp nhập được 97% cử tri đồng thuận, 100% đại biểu HĐND nhất trí. Quá trình triển khai tạo sự đồng thuận rất cao của cán bộ, Đảng viên và nhân dân.

       Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng nhấn mạnh, BCH mới của các xã, thị trấn sau khi sáp nhập, cần khắc phục khó khăn, xây dựng chương trình làm việc, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong BCH, sớm tổ chức các kỳ họp HĐND để kiện toàn bộ máy HĐND, UBND, đồng thời cũng kiện toàn MTTQ và các tổ chức hội đoàn thể trong hệ thống chính trị; Thực hiện quy trình bàn giao Đảng viên, con dấu, bàn giao các khoản nợ, giải quyết tốt cơ sở vật chất sau sáp nhập. BCH các xã mới cũng tập trung ngay cho việc triển khai công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ, xã thị trấn nhiệm kỳ 2020 – 2025; Tập trung  rà soát các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2020 để có định hướng phát triển kinh tế - xã hội; Trước mắt thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phát động nhân dân thực hiện tốt văn minh trong vui tết đón xuân, an toàn, tiết kiệm, lành mạnh, không sử dụng pháo nổ, đèn trời...

                                               

Theo Hồng Phượng – Minh Sơn/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 132

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 131


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1313634

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60328789