09:22 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Can Lộc học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 10

Thứ tư - 12/06/2019 05:06
Sáng 12/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Can Lộc tổ chức hội nghị quán triệt các nội dung Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII và một số nghị quyết, chỉ thị cho đội ngũ cán bộ cốt cán toàn huyện.
Các đại biểu dự hội nghị

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng đã quán triệt các nội dung của Hội nghị lần thứ 10, BCH Trung ương Đảng khóa XII, Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Các đại biểu đã được Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Tiến Dũng quán triệt Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị, khóa XII “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị “Về tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại đảng trong tình hình mới”; Triển khai Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị lần thứ 10, BCH Trung ương khóa XII và các chỉ thị, nghị quyết cuả Trung ương.

Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Tiến Dũng quán triệt các nội dung

Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Bùi Văn Sơn triển khai Kế hoạch số 172-KH/TU, ngày 03/6/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII.

Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Bùi Văn Sơn quán triệt Kế hoạch số 172 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng yêu cầu các đảng bộ, chi bộ cơ sở tập trung cao độ cho việc quán triệt các nội dung đã được triển khai tại hội nghị cấp huyện tại đơn vị mình và phải hoàn thành trước ngày 15/6/2019.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng kết luận hội nghị

Trên cơ sở kế hoạch của tỉnh, các cơ quan chuyên môn tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy các nội dung đầy đủ, đảm bảo chất lượng. Đối với cấp cơ sở, việc sơ kết công tác xây dựng Đảng và tổng kết thi hành Điều lệ Đảng phải hoàn thành trước ngày 25/6/2019, đồng thời lồng ghép việc sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đối với cấp huyện hoàn thành trước ngày 10/7/2019.

Về các nhiệm vụ trước mắt, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các địa phương tập trung cho việc sản xuất Hè Thu; phòng chống dịch, đặc biệt là dịch tả lợn châu Phi với quan điểm “Chống dịch như chống giặc”; chủ động công tác phòng chống cháy rừng trong mùa cao điểm nắng nóng. Huy động nguồn lực cho việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; tập trung cho công tác GPMB các dự án trên địa bàn…

 
 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 238

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 234


Hôm nayHôm nay : 53902

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1122386

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60130709